คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณMAYBAY
ผมตรวจสอบสัญญาณการใช้งานให้นะครับ รบกวนท่านแจ้งข้อมูลให้ผมผ่านทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน
2. หมายเลขบริการ
3. พื้นที่ที่ใช้งาน (ที่อยู่) โดยระบุ ชื่อซอย ถนน จังหวัด และสถานที่ที่เป็นจุดเด่นในพื้นที่บริเวณนั้น เช่น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ
4. พบปัญหาการใช้งานทุกพื้นที่หรือไม่
5. ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่
6. ทำการtest speed ผ่านหน้าเว็ป http://www.speedtest.net/ (รบกวนทำการ Captureหน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม)
ผมตรวจสอบสัญญาณการใช้งานให้นะครับ รบกวนท่านแจ้งข้อมูลให้ผมผ่านทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. เครื่อง / รุ่น ที่ใช้งาน
2. หมายเลขบริการ
3. พื้นที่ที่ใช้งาน (ที่อยู่) โดยระบุ ชื่อซอย ถนน จังหวัด และสถานที่ที่เป็นจุดเด่นในพื้นที่บริเวณนั้น เช่น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สถานที่ราชการ
4. พบปัญหาการใช้งานทุกพื้นที่หรือไม่
5. ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่
6. ทำการtest speed ผ่านหน้าเว็ป http://www.speedtest.net/ (รบกวนทำการ Captureหน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม)
แสดงความคิดเห็น
TRUEMOVE-H 3G PING สูงมาก เข้า NET ไม่ได้
3G
4G