http://m.pantip.com/topic/34539587
เราเป็นคนนึงที่ชอบซื้อของในไอจีมาก เพราะคิดว่าหาง่ายไม่ต้องเสียเวลาไปเดินซื้อเอง วันนี้เราก็อยากจะบอกอะไรแม่ค้า พรีออเดอร์หน่อยนะคะก่อนอื่นเลยเราเคยขายมาก่อนนะแล้วก็ไม่เคยมีปัญหากับลูกค้าบอกว่าส่งก็คือส่งเราบริหารจัดการได้ดีค่ะ เราให้คงามสำคัญกับลูกค้าทุกคน แต่ก่อนอื่นคือเราจะ เคลียร์ลูกค้าที่ละล็อตส่งของให้ลูกค้าเก่าให้เสร็จก่อนที่จะเปิดรับออเดอร์ใหม่
***เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนเราได้สั่งสินค้าจากร้านพรีออเดอร์ใน ig ร้านนึงค่ะ ชื่อร้าน wow_zap
https://www.instagram.com/wow_zap/
เราชอบซื้อของในไอจีมากจนมาเจอร้านนี้ของถูกจริงๆค่ะ แต่การบริหารจัดการของแม่ค้าแย่มากๆจริงๆค่ะ เราสั่งของไปไม่น้อยนะคะ เยอะมากๆเลยทีเดียวเพราะรวมกันสั่งกับเพื่อนๆ เราพยายามทักไปถามตลอดนะคะว่าของจะมารึยัง แม่ค้าก็ผลัดตลอดเช่นกันค่ะ ผลัดมา 2 เดือนแล้วค่ะ จนเราทนไม่ไหวจนต้องทักไปเงินคืนใจจริงอยากได้ของนะคะ แต่พออ่านเจอกระทู้ข้างต้น ก็เปลี่ยนใจเลยค่ะคิดว่าคงไม่ได้ของง่ายๆแน่ ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาเพราะต้องการจะเล่าสู่กันฟังและต้องการจะแนะนำวิธีการจัดการของแม่ค้านะค่ะว่าควรจัดการลูกค้าที่ละล็อต เมื่อสินค้ามาถึง ก็ควรที่จะจัดส่งสินค้าเป็นรอบๆไป แต่นี่รับออเดอร์หมดเลยแล้วลูกค้าเก่าเมื่อไรจะได้ของคะ ลูกค้าใหม่ก็ต้องรอของไปอีก เข้าใจนะคะว่าขายของพรีออเดอร์รอนานอย่างที่บอกเราก็เคยขายนะคะ เรารอของมานานมากจนรอไม่ไหวแล้วค่ะ แม่ค้าร้านนี้ไม่วีนไม่เหวี่ยงเราเองก็ได้เงินคืนครบทุกบาททุกสตางค์ ในไอจีแม่ค้านะคะถ้ามีคนไปบ่นหรือามนางมาก นางก็จะลบรูปทำให้ลูกค้าใหม่ๆไม่รู้ ตอนนี้เท่าที่เห็นในไอจีนางก็เริ่มมีคนของเงินคืนเยอะแล้วนะคะ แล้วก็เริ่มมีคนนำไปประจารแล้ว **แนะนำให้บริหารจัดการดีๆหน่อยค่ะ**

ถ้าของดีจริงการบริหารจัดการดีๆ ยังไงก็ขายได้ค่ะ
wow_zap ใครโดนบ้างรอนานกว่า 60 วันแล้ว ???
เราเป็นคนนึงที่ชอบซื้อของในไอจีมาก เพราะคิดว่าหาง่ายไม่ต้องเสียเวลาไปเดินซื้อเอง วันนี้เราก็อยากจะบอกอะไรแม่ค้า พรีออเดอร์หน่อยนะคะก่อนอื่นเลยเราเคยขายมาก่อนนะแล้วก็ไม่เคยมีปัญหากับลูกค้าบอกว่าส่งก็คือส่งเราบริหารจัดการได้ดีค่ะ เราให้คงามสำคัญกับลูกค้าทุกคน แต่ก่อนอื่นคือเราจะ เคลียร์ลูกค้าที่ละล็อตส่งของให้ลูกค้าเก่าให้เสร็จก่อนที่จะเปิดรับออเดอร์ใหม่
***เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนเราได้สั่งสินค้าจากร้านพรีออเดอร์ใน ig ร้านนึงค่ะ ชื่อร้าน wow_zap
เราชอบซื้อของในไอจีมากจนมาเจอร้านนี้ของถูกจริงๆค่ะ แต่การบริหารจัดการของแม่ค้าแย่มากๆจริงๆค่ะ เราสั่งของไปไม่น้อยนะคะ เยอะมากๆเลยทีเดียวเพราะรวมกันสั่งกับเพื่อนๆ เราพยายามทักไปถามตลอดนะคะว่าของจะมารึยัง แม่ค้าก็ผลัดตลอดเช่นกันค่ะ ผลัดมา 2 เดือนแล้วค่ะ จนเราทนไม่ไหวจนต้องทักไปเงินคืนใจจริงอยากได้ของนะคะ แต่พออ่านเจอกระทู้ข้างต้น ก็เปลี่ยนใจเลยค่ะคิดว่าคงไม่ได้ของง่ายๆแน่ ที่ตั้งกระทู้ขึ้นมาเพราะต้องการจะเล่าสู่กันฟังและต้องการจะแนะนำวิธีการจัดการของแม่ค้านะค่ะว่าควรจัดการลูกค้าที่ละล็อต เมื่อสินค้ามาถึง ก็ควรที่จะจัดส่งสินค้าเป็นรอบๆไป แต่นี่รับออเดอร์หมดเลยแล้วลูกค้าเก่าเมื่อไรจะได้ของคะ ลูกค้าใหม่ก็ต้องรอของไปอีก เข้าใจนะคะว่าขายของพรีออเดอร์รอนานอย่างที่บอกเราก็เคยขายนะคะ เรารอของมานานมากจนรอไม่ไหวแล้วค่ะ แม่ค้าร้านนี้ไม่วีนไม่เหวี่ยงเราเองก็ได้เงินคืนครบทุกบาททุกสตางค์ ในไอจีแม่ค้านะคะถ้ามีคนไปบ่นหรือามนางมาก นางก็จะลบรูปทำให้ลูกค้าใหม่ๆไม่รู้ ตอนนี้เท่าที่เห็นในไอจีนางก็เริ่มมีคนของเงินคืนเยอะแล้วนะคะ แล้วก็เริ่มมีคนนำไปประจารแล้ว **แนะนำให้บริหารจัดการดีๆหน่อยค่ะ**