Dtac ทำไม ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน

กระทู้คำถาม
ปกติไม่ค่อยได้เข้าห้องนี้เท่าไหร่ครับ มีเรื่องนิดหน่อย เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 6 มกราคม ผมได้ไปเปิดเบอร์ใหม่เพิ่มอีก 1 เบอร์ ซึ่งผมมีเบอร์เติมเงินเบอร์นี้อยู่แล้ว 086 - ใช้ดีแทคมา 10 กว่าปีแล้ว เบอร์ที่เปิดใหม่คือ 094  - เปิดที่สาขาเมเจอร์รัชโยธิน ชั้น G เวลาประมาณเกือบ 20 นาฬิกา
พอดีต้องการเปิดเบอร์ไหม่เพื่อใช้เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นหลัก
เลยถามน้องพนักงานว่า น้องผู้ชาย
-----ถ้าพี่จะใช้แพ็กเกจ Love & Roll Nonstop 399 มีเงื่อนไขยังบ้างครับ
***น้องเขาก็ตอบตามสเต็บ เหมาจ่าย 399 ยังไม่รวมภาษีนะครับพี่ โทร ได้ 150 นาที เล่นเน็ตได้ 1.5 GB ต่อเดือน เพิ่มเน็ตให้อีก 1.5 GB 12 เดือน โปรนี้ใช้ได้ 12 เดือนครับ
-----ถ้าใช้งานอินเทอร์เน็ตครบที่กำหนดแล้ว จะถูกปรับลดความเร็วเหลื่อเท่าไหร่ครับ
***น้องเขาตอบว่า ลดเหลือ 384 kbps  ครับ เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้หลัง 3 เดือน เพราะได้ยินคำว่า 384 นี่ละครับ ผมเลยเปิดเบอร์ใหม่ทันที
ผมไปกับเพื่อน สองคน ได้ยินเต็ม 4 หู ว่า ลดเหลือ 384 kbps อินเตอร์เน็ตเพิ่มให้ 1.5 GB  12 เดือน ซึ่งข้อมูลในเว็บและในข้อความไม่ตรงกันเลยกับที่น้องพนักงานบอก
*****เสียความรู้สึกมากครับ ทำไมต้องโกหกลูกค้าที่จงรักภักดีใช้บริการคุณมาเป็นสิบๆปี ผมขอถามดังนี้ครับ
*****สามารถยกเลิกเบอร์พรุ่งนี้ (8 มกราคม 59 ) ได้ไหมครับ ใจจริงไม่อยากยกเลิกหรอกครับเพราะเป็นเบอร์ที่ชอบมากแต่เงื่อนไขที่พูดกับเงื่อนใขที่ได้รับ มันขัดแย้งกัน ไม่ตรงกับความต้องการครับ
จากที่บอกว่า อินเตอร์เน็ตเพิ่มให้ 1.5 GB  12 เดือน ความเป็นจริง เหลือ 6 เดือน
จากที่บอกว่า ถูกปรับลดความเร็วเหลื่อ 384 kbps ความเป็นจริง เหลือ 128 kbps
****เคืองมากๆครับ
****เดียวผมหลังไมค์รายละเอียดเบอร์ไปให้นะครับ

ดูในข้อความและหน้าเว็บดีแทคสิครับ เลือดขึ้นหน้ายังไม่หายครับ....
ข้อความที่ทางดีแทคส่งมาเมื่อเช้านี้


หน้าเว็บดีแทค
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่