เน็ต 3BB ถ้าทำใบเสร็จหายต้องจ่ายใหม่เท่านั้นเหรอ ทำไมวันที่เราจ่ายพนักงานถึงไม่ตัดรอบให้เราทันทีค่ะ

สมัครพัรทิปมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ ที่หอเราใช้เน็ต 3bb ซึ่งเราก็จ่ายมาทุกเดือน
เพิ่งมีเดือนที่แล้วกับเดือนนี้ที่มีปัญหา เดือนที่แล้วเราจ่ายผ่าน k-bank ก็ไม่ตัดรอบให้เราจนเน็ตใช้ไม่ได้
เราก็โทรไป 1530 ก็โอเคใช้ได้เพราะเราแคปหน้าจอเลขที่ใบเสร็จเอาไว้ พอมาเดือน ธ.ค 58 ครบกำหนดจ่าย
เรายอมรับนะว่าเราจ่ายช้า เราจ่ายวันที่ 5 ที่ผ่านมา เราไปจ่ายที่ศูนย์ในจังหวัดที่เราอยู่เลยค่ะเพราะเห็นว่าจ่ายผ่านธนาคารละมีปัญหา
เราจ่ายเสร็จเราไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้เพราะคิดว่ามาจ่ายถึงที่แล้วเค้าน่าจะตัดรอบให้เราเลย แต่พอมาวันนี้ วันที่ 7 เน็ตใช้ไม่ได้ เราโทรไปเช็คเค้าก็บอกว่าเราจ่ายครั้งล่าสุดเมื่อเดือน พ.ย 58 ซึ่งเราเพิ่งไปจ่ายมาเมื่อวันที่5นี่เอง เถียงกันอยู่สักพัก เค้าก็ให้เราหาใบเสร็จมาให้ได้ อ้าววว!! คือเราทิ้งไปแล้วอ่ะ เราคิดว่ามันจะไม่มีปัญหาไง เราจะไปเอามาจากไหนละใบเสร็จ(ยอมรับนะคะว่าสับเพร่า) แบบนี้เราต้องไปจ่ายอีกรอบนึงเหรอ ในคอมไม่มีข้อมูลเลยเหรอว่าเราไปจ่ายมาแล้ว แบบนี้เราต้องทำยังไง ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
มันเป็นความห่วยของระบบ ระบบดีจ่ายที่ไหนต้องตัดทันที ระบบมันต้องออนไลน์ถึงกันหมด ไม่ใช่จ่ายแล้วปรินใบเสร็จออกมาแล้วยังไม่ตัดยอดให้ ปกติแอปพลิเคชั่นเกี่ยวกับการเก็บเงิน ก็ต้องปรินใบเสร็จเป็นขั้นตอนสุดท้าย และใบเสร็จมันก็ต้องมีสำเนาเก็บไว้ด้วย ไม่งั้นคอมเจ๊งขึ้นมาข้อมูลลูกค้าหายต้องมาจ่ายกันใหม่ทั้งปีเลยเหรอ ระบบล้วนๆ ขนาด3BB ยังเอ๋อได้ขนาดนี้ แล้ว แจ้สโมบายจะไว้ใจได้หรือ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ 3BB อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่