ทำอย่างไรเมื่อพนักงานชำระค่าบริการทรูผิด

กระทู้คำถาม
คือจะชำระยอดที่ค้างของเบอร์บ้านทรูอะคะเพราะโดนตัด แต่พนักงานชำระให้ผิดอะคะไปชำระของทรูอินเตอร์เน็ต ส่วนตัวแล้วไม่ได้ค้างค่าทรูอินเตอร์เน็ตนะคะ. ต้องทำยังไงเห็นโทรไปสอบถามแต่พนักงานทรูบอกว่าต้องใช้เวลา30วัน ตอนนี้เดือนร้อนมากเลย เป็นไปได้ไหมค่ะที่จะเร็วกว่านี้ แล้วพนักงานก็บอกว่าแล้วแต่เคสนะคะลูกค้า แล้วทางทรูจะแยกแยะเคสยังไงหรอค่ะว่าคนไหนสมควรได้เร็วได้ช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่