ลีลาการยัดห่วงของบอม ธนินและผองเพื่อนวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา มีเพื่อนส่ง link ฝากไลค์เพจกีฬาทีม Zeleb Team เข้ามา ก็เลยเข้าไปดู ไป Follow ไป Like ให้ พอรู้ว่าพวกเหล่าเซเลปทั้งหลายมาเล่นบาสเกตบอลกันด้วยใจรัก ว่างเมื่อไหร่ก็มาเล่น มาออกกำลังกาย เล่นกีฬา ดีกว่าไปพึ่งพายาเสพติด ก็เลยติดตามไปเรื่อยๆ ว่าทีมเซเลปนี้จะทำอะไรกันบ้าง

สำหรับวัตถุประสงค์ทีม Zeleb basketball team  นี้ ตั้งขึ้นเพื่อ
1. ให้สมาชิกในทีมได้ร่วมเล่นบาสเกตบอลกับเหล่ามิตรสหาย ที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่นหรือเเข่งขันด้วยกัน ได้กลับมาพบปะเเละขัดเกลาฝีมือกันอีกครั้ง
2. ให้เยาวชนเเละประชาชนทั่วไป ได้เห็นหรือได้เล่นบาสเกตบอลกับเหล่าศิลปินนักแสดงและบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดี
3.ต้องการเป็นสื่อกลางทำให้กระแสบาสเกตบอลกลับมาเป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าเดิม
**ทั้งนี้ ทีมเซเลบมิได้จัดตั้งขึ้นเพื่อหาผลกำไรหรือมีเจตนาเเอบเเฝงเพื่อต้องการสร้างรายได้ให้กับสมาชิกในทีมเเต่อย่างใด

หลังจากทราบวัตถุประสงค์แน่ชัดของทีมก็เลยอยากให้ทุกคนได้รู้จักกับโฉมหน้าของทีม Zeleb Basketball Team ที่รวมเอา ดารา นักร้อง พิธีกร ตลอดทังคนเบื้องหลังวงการบันเทิงมาอยู่รวมกัน นำโดยน้องดาราช่อง 3 ........บอม-ธนิน / ท้อป-จรณ / ป๊อก-โฆษวิส / โชกุน / บิว-เดอะวอยซ์ /ป๊อป-จิณณะ / ครูเมย์-ก๊อตทาเลนท์ / พี่ปอย ไทม์ / แบงค์ เดอะสนีคเกอร์ / กอล์ฟ AND1 / พี่เอ๋ ผู้บรรยายบาส NBA และแฟนพันธ์แท้ NBA / พี่ยอร์ช - ฤกษ์ชัย ผู้กำกับร้อยล้าน
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอคลิปนี้เป็นการแนะนำตัวที่ยังขาดคนสำคัญอีก 2 คน คือ ต๊ะ วริษฐ์ กับ พี่ยอร์ชผู้กำกับ

ก่อนที่จะได้ดูลีลาการยัดห่วงของบอม ธนิน มาดูประวัติของแต่ละคนก่อนนะจ๊ะ


ป.ล. คืออยากแท็กทุกคนแต่พี่พันให้ได้แค่ 5
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่