พอดีเพิ่งซื้อโน๊ตบุ๊คมาใหม่ค่ะ จขกท. เองก็ยังเรียนอยู่
ไม่อยากลงโปรแกรมเถื่อน แต่ก็ไม่มีกำลังซื้อ MS แท้
มีคนแนะนำให้ลง Openoffice แทน ไม่เคยได้ยินเลยค่ะว่ามีโปรแกรมนี้ด้วย...
มันดีไหมคะ? ใช้งานได้เหมือนๆ กับ Word หรือเปล่า?
(ไม่ได้ต้องการฟีเจอร์มากหรอกค่ะ พิมพ์รายงาน จัดหน้าได้ก็พอ)
หรือว่าควรจะซื้อ MS ไปเลยดีกว่า? มีแพ็คเกจแนะนำไหมคะ ที่ไม่แพงมากและใช้ได้ยาวๆ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
Openoffice ดีไหมคะ? ต่างกับ MS มากไหม? ไม่ค่อยเห็นคนใช้กันเลย
ไม่อยากลงโปรแกรมเถื่อน แต่ก็ไม่มีกำลังซื้อ MS แท้
มีคนแนะนำให้ลง Openoffice แทน ไม่เคยได้ยินเลยค่ะว่ามีโปรแกรมนี้ด้วย...
มันดีไหมคะ? ใช้งานได้เหมือนๆ กับ Word หรือเปล่า?
(ไม่ได้ต้องการฟีเจอร์มากหรอกค่ะ พิมพ์รายงาน จัดหน้าได้ก็พอ)
หรือว่าควรจะซื้อ MS ไปเลยดีกว่า? มีแพ็คเกจแนะนำไหมคะ ที่ไม่แพงมากและใช้ได้ยาวๆ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ