[CR] ซื้อของ Online จาก Zalora แล้วผิดหวังมากๆ

ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก ZALORA คือ รองเท้าวิ่งรุ่นหนึ่งไป ซึ่งก่อนหน้านั้น หน้าเว็บบอกว่า รุ่นนี้ Size นี้ มีสินค้าและพร้อมจำหน่าย คือผมตามหารุ่นนี้ที่มี Size นี้มาหลายที่แล้ว จนมาเจอกับ Zalora ผมซื้อเลยทันทีไม่ลังเล หลายจากนั้นราวๆ 4-5 ผมก็เฝ้ารอสินค้ามาส่ง และผมก็เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่ง ปรากฎว่าถูกยกเลิก และขอคืนเงิน ตอนนั้นผมงงมาก เลยรีบโทรไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ ZALORA ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าทาง supplier แจ้งเข้ามาว่าสินค้าหมด และกว่าจะคืนเงินก็ปาเข้าไป 30-45 วัน


อันนี้คำถามนะครับ ผมไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการคืนเงินนะ

1. ตอนผมจ่ายเงิน เงินเข้าทาง ZALORA หรือทาง supplier

2. ถ้ากรณีเงินเข้าตรงไปที่ ZALORA แล้ว ZALORA ไปจ่ายเงินต่อ supplier ทำไมไม่รีบคืนเงินหล่ะ ในเมื่อรู้ว่าไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้แล้ว ผมจะได้เอาเงินไปซื้อคู่ใหม่ ทำไมไม่ Support มาก่อนแล้วคุณค่อยรอเอาเงิน ทำไมต้องให้ลูกค้ารอถึง 30-45 วัน มันเสียความรู้สึกมากๆ ผมซื้อของ ราคา 4,000 บาท สำหรับคนอื่นอาจเล็กน้อย แต่สำหรับผมก็เยอะอยู่นะครับ และกว่าคุณจะคืนเงินมา ป่านนั้นรุ่นที่ผมอยากได้ไม่ sold out หรือ size ที่ผมจะใส่ มันไม่หมดไปแล้วหรอครับ อันนี้ให้คิดเล่นๆ บางคนอาจจะบอกว่ามันคงไม่หมดง่ายๆ หรอกมั้ง แต่กรณีของผม รองเท้า size ที่ผมใส่มันค่อนข้างหายากมาก (ASICS SIZE US 14)

3. ต่อให้เงินเข้าตรงไปที่ supplier, ZALORA ก็ควรมีวิธีคืนเงินที่ไวกว่านี้ครับ


อึดอัดบ่นๆๆๆ เพี้ยนทุบคอม เจอแบบนี้ผมคงไม่กลับไปซื้อของที่ ZALORA อีกแล้วล่ะครับ ไม่น่าพลาดไปซื้อของที่ ZALORA เลย ปกติจะซื้อแต่ที่ LAZADA ซื้อกี่ครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา นี่เครือเดียวกันจริงๆ ป่ะเนี่ย ZALORA กับ LAZADA เนี่ย !!!

ZALORA แย่


ใครที่รู้เกี่ยวกับขั้นตอนการคืนเงินอธิบายให้ผมฟังได้นะครับ ผมเปิดใจรับฟัง
ชื่อสินค้า:   Zalora Thailand
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่