ขอวีนพนักงาน Telewiz หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่บานาน่าไอทีสาขาโลตัสชุมพร และต้องการเปลี่ยนซิมเก่าเบอร์เดิมเป็นนาโนซิมเนื่องจากซิมเดิมใช้กับโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่ได้ พนักงานที่บานาน่าไอที แนะนำให้ผมนำซิมไปเปลี่ยนที่เทเลวิซซึ่งอยู่ด้านบนของโลตัสชุมพร หลังจากที่ผมเข้าไปสอบถามพนักงานที่บริการด้านหน้าประมาณช่วง 4 โมงเย็นวันที่ 4 ม.ค.59 (ตรงตู้โชว์โทรศัพท์)ไม่ใช่ในเคาท์เตอร์นะครับ เธอก็รีบสวนกลับมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าบึ้งตึงทันทีว่าทำไม่ได้ (ถ้าคนใจร้อนคงตะคอกกลับ) แต่เพราะผมมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์จึงพยายามเก็บอารมณ์โมโหและถามกลับไปว่างั้นไม่ทราบว่าที่ไหนทำได้บ้างครับ เทเลวิซสาขาอื่นทำได้ไหม เธอหันกลับมาพูดด้วยน้ำเสียงแย่ๆ ที่ไหนสาขาไหนก็ทำไม่ได้เหมือนกันทั้งนั้นแหลค่ะ และถ้าเอาซิมไปตัดข้อมูลไม่ขึ้นคราวหน้าถ้าจะมาเปลี่ยนซิมต้องไปแจ้งความก่อนนะ งงกับสีหน้าและคำพูดที่ใช้บริการลูกค้าของเธอมากครับ ไม่ทราบว่าทาง AIS มีการอบรมเรื่องการบริการลูกค้าบ้างรึป่าวครับ หลังจากออกมาจากเทเลวิซสาขาโลตัส ผมมีธุระแถวในเมืองพอดีก็เลยลองเข้าไปสอบถามที่เทเลวิซสาขาโอเชี่ยนชุมพร ปรากฎว่าทำได้พนักงานบริการดีมากครับ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของเธอเรื่องการตัดซิมแต่เรื่องมารยาทในการบริการลูกค้าไปฝึกมาใหม่นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
อีกสาขานึงคือ Telewiz โรบินสันสุรินทร์ ... พนง.(จำหน้าไม่ได้ และไม่อยากจำ) ...
หน้าตาสะสวยนะ ... แต่หน้างอยิ่งกว่าตะหลิว ... ถามอะไรก็หน้าบูด ... พูดออกมายิ่งไปกันใหญ่เลย ...
อีกคนนั่งเล่นเกมส์ ... อีกคนนั่งแต่งหน้า ... อีกคนกะลังบริการผมอยู่ ... Survice Mind โ ค ต ร แย่สุดๆ
ผมก็ไปทำที่ AIS ถัดไปนิดนึง ... ม๊ะก่อนเป็นที่ Telewiz สาขาใหญ่ ... ตอนนี้มาเป็นที่สาขาย่อย ...
สืบทอดมาเป็นบรรพบุรุษจริงๆ ... ว่าจะไม่ขุดคุ้ยแล้วนะ ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่