หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC 4G มีก่อนแรงก่อน แต่พื้นที่ไม่ขยาย สัญญาณอ่อน.....เน็ตอืดแบบนี้ไม่ไหวนะครับ
กระทู้สนทนา
3G
4G
dtac
dtac TriNet
DTAC ครับ สัญญาณเน็ต 3G/4G มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ผมพึ่งกล้บมาจากต่างจังหวัด วันนี้ใช้งาน 4G วันแรกก็เจอปัญหาเลยครับ
ปกติในตัวบ้านชั้นล่าง 4G ก็สัญญาณอ่อนอยู่แล้ว ชั้น 2 ยังมี 2-3 ชีดบ้างสลับกันไป แต่ส่วนมากจะอยู่ที่ 2 ขีดเสียมากกว่า เคยสอบถามเรื่องการขยายพื้นที่ 4G เพิ่มเติมก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ก็คิดว่าคงจะเหมือนเดิม คือรอต่อไป
ช่วงบ่ายๆ ลองเปิด App ตรวจสอบความแรงสัญญาณก็ตกใจครับ ปกติสัญญาณอ่อนเต็มที่ก็ประมาณ 100 ต้นๆ มาวันนี้ทะลุไปถึง -119 dBm เกินจะเยียวยาครับ
2 ทุ่มลองเช็คสัญญาณอีกครั้งก็เป็นเหมือนเดิมครับ สัญญาณอ่อนเสมอต้นเสมอปลาย
เสาสัญญาณ 4G อยู่ห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตรแต่สัญญาณ 4G 2100 อ่อนมากๆ ครับ
ลองทดสอบความเร็ว 4G ดูอึกครั้งถึงกับอึ้งครับ
เปลี่ยนมาเป็น 3G บ้าง มีสัญญาณเต็ม แต่เน็ตไม่วิ่ง และ อาการหนักกว่า 4G อีก
แพคเกจเน็ตผมเป็นแบบไม่จำกัดความเร็ว ใช้หมดแล้วหมดเลย ถ้าใช้ไม่หมดก็ทบไปเดือนถัดไป ที่ผ่านๆ มาก็ใช้ไม่เคยหมดทั้งโทร และ เน็ตครับ
3 ทุ่มกว่าความเร็วเน็ตก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีชึ้น
หลังเที่ยงคืนสัญญาณก็ยังเหมือนเดิมทั้ง 4G และ 3G
ผมใช้งานในพื้นที่เดิมที่เคยแจ้งปัญหาไปแล้ว มีการรับเรื่องแล้ว แต่ก็เงียบหายไป ยังไม่มีอะไรดีขึ้น เสา DTAC 3G 850/2100 มีอยู่รอบๆ หมู่บ้าน แต่ 4G ไม่มีแม้แต่ต้นเดียว ผมให้โอกาส DTAC แก้ปัญหาให้เสร็จภายใน 1 เมษายนนี้เท่านั้น ถ้าสัญญาณ 4G ยังไม่ดีขึ้นผมคงต้องยกเลิกสัญญาการใช้งาน รวมถึงจะย้ายเบอร์อื่นๆ ที่ใช้อยู่ไปเครือข่ายอื่นครับ
DTAC มีข้อมูลติดต่อ และ ทราบพื้นที่ที่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ถ้าจะขอข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็ยินดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ AIS
ชำระค่าบริการแล้วครับแต่ AIS ไม่ยอมเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
สมาชิกหมายเลข 8357164
บทสรุปหลังจาก DTAC เข้าตรวจสอบพื้นที่ กรณี 4G สัญญาณอ่อน
เมื่อวันที่ 11 มกราคม เจ้าหน้าที่ DTAC ได้เข้าตรวจสอบสัญญาณในพื้นที่หมู่บ้านพฤกษา 3 บางบัวทอง นนทบุรี แล้วพบว่า สัญญาณ 4G อ่อนจริงประมาณ 2 ขีด ทางเจ้าหน้าที่ได้โทรมาแจ้งเป็นระยะ และ ได้ข้อสรุปว่า ให้ผ
หัวหมอ
dtac trinet เปลี่ยนแล้วสัญญาณแย่ลง
ก่อนหน้านั้น 2G 1800 ในห้องผมสัญญาณไม่ดี -100กว่า dBm แต่ก็ทนใช้มาเพราะค่ายอื่นยิ่งกว่านี้ 2ปีที่ผ่านมา 3G 850 สัญญาณเต็มตลอด ไม่เคยต่ำกว่า-90 dBm ดีใจมากๆ พอ trinet 2100 มา ดรอปเหลือต่ำกว่า -100 dBm
myung
ดีแทคเน็ตกากมาก 5G มีแค่ 1–2 ขีด มาหลายวันแล้ว มีวิธีแก้ไหมคะ? กำลังจะเข้ามหา’ลัย กลัวใช้งานไม่ได้
ช่วงนี้สัญญาณ dtac ที่บ้านเรากากมากค่ะ อยู่ในพื้นที่ที่ปกติสัญญาณโอเค แต่ตอนนี้ 5G/4G ขึ้นแค่ 1–2 ขีด ใช้เน็ตแทบไม่ได้เลย ทั้งดูคลิป ประชุมออนไลน์ หรือค้นข้อมูลก็สะดุดไปหมด เป็นมาหลายวันติดกันจน
สมาชิกหมายเลข 8936896
โทรศัพท์OPPO reno14f5g แต่สัญญาณซิมเน็ตไม่ขึ้น5G
พอดีซื้อโทรศัพท์มาใหม่ค่ะเป็นรุ่นOPPO reno14f 5G ปกติใช้ซิมดีแทคคะแต่สัญญาณเน็ตไม่ขึ้น5Gให้เลยขึ้นอยู่แค่4GลองเอาของAis5Gมาใส่ก็ไม่ขึ้นมันเกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9151860
หมู่บ้านไม่มีสัญญาณอยากให้เครือข่ายสัญญาณเข้าถึง
หมู่บ้าน ที่อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ไม่มีสัญญาณ อยากมาก4gขึ้น2ขีด ของทรู ส่วนขอaisไม่ค่อยมีเหมือนกัน พยายามโทรติดต่อหาเน็ตบ้านมาลง ไม่มีสายคู่ เข้าไม่ถึง เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง หมู่บ้านห่างตัวอำเภอแค่
สมาชิกหมายเลข 9152575
[ ฟ้องด้วยภาพ] AIS vs DTAC vs TRUEMOVE-H กับความครอบคุลม
หลังจากที่สมาชิกได้นำ speed test มาโชว์กัน เพื่อวัดความเร็วของเครือข่ายที่ใช้งาน แต่วันนี้ผมขอนำอีกด้านหนึ่งคือ "ความครอบคลุมและความแรงของสัญญาณ" มานำเสนอ เพราะ อีกปัจจัยหนึ่งของคุณภาพสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2907371
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
สัญญาณAisอ่อนมากไม่คิดจะมาปรับปรุงอะไรเลยหรอ
คือสัญญาณaisแถวบ้านอ่อนมากขึ้น3gหนึ่งขีดบ้างละ4Gหนึ่งขีดบ้างละบางทีไม่ขึ้นสัญญาณเลยก็มีคือแจ้งงเรื่องไปหลายรอบแล้วววิศกวกรก็เเจ้งว่าาพบปัญหาจริงเเต่ไม่่ได้้รับการเเก้ไขซักทีจะปีสองปีเเล้วปิดเทอมกลับบ้
สมาชิกหมายเลข 9079222
ลองมาใช้ 4G VoLTE DTAC กับ Nokia 108 4G อยู่ตาคลี นครสวรรค์ สัญญาณ ห่วยมาก คลื่นไม่มี
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานาน ตั้งแต่ ดีแทคไตรเน็ต พอมาควบรวมกับ ทรูมูฟ เอช สัญญาณห่วยมาก คลื่นไม่มีเหลือแต่ 3G คลื่น 2100 MHz. การโทร 4G VoLTE โดดจับ 3G โทรคุยกับญาติไม่ชัดเลย สักอย่าง อยากให้ดีแทค ส่งทีมวิ
สมาชิกหมายเลข 8825483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
4G
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC 4G มีก่อนแรงก่อน แต่พื้นที่ไม่ขยาย สัญญาณอ่อน.....เน็ตอืดแบบนี้ไม่ไหวนะครับ
ปกติในตัวบ้านชั้นล่าง 4G ก็สัญญาณอ่อนอยู่แล้ว ชั้น 2 ยังมี 2-3 ชีดบ้างสลับกันไป แต่ส่วนมากจะอยู่ที่ 2 ขีดเสียมากกว่า เคยสอบถามเรื่องการขยายพื้นที่ 4G เพิ่มเติมก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ก็คิดว่าคงจะเหมือนเดิม คือรอต่อไป
ช่วงบ่ายๆ ลองเปิด App ตรวจสอบความแรงสัญญาณก็ตกใจครับ ปกติสัญญาณอ่อนเต็มที่ก็ประมาณ 100 ต้นๆ มาวันนี้ทะลุไปถึง -119 dBm เกินจะเยียวยาครับ
2 ทุ่มลองเช็คสัญญาณอีกครั้งก็เป็นเหมือนเดิมครับ สัญญาณอ่อนเสมอต้นเสมอปลาย
เสาสัญญาณ 4G อยู่ห่างไปประมาณ 1 กิโลเมตรแต่สัญญาณ 4G 2100 อ่อนมากๆ ครับ
ลองทดสอบความเร็ว 4G ดูอึกครั้งถึงกับอึ้งครับ
เปลี่ยนมาเป็น 3G บ้าง มีสัญญาณเต็ม แต่เน็ตไม่วิ่ง และ อาการหนักกว่า 4G อีก
แพคเกจเน็ตผมเป็นแบบไม่จำกัดความเร็ว ใช้หมดแล้วหมดเลย ถ้าใช้ไม่หมดก็ทบไปเดือนถัดไป ที่ผ่านๆ มาก็ใช้ไม่เคยหมดทั้งโทร และ เน็ตครับ
3 ทุ่มกว่าความเร็วเน็ตก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีชึ้น
หลังเที่ยงคืนสัญญาณก็ยังเหมือนเดิมทั้ง 4G และ 3G
ผมใช้งานในพื้นที่เดิมที่เคยแจ้งปัญหาไปแล้ว มีการรับเรื่องแล้ว แต่ก็เงียบหายไป ยังไม่มีอะไรดีขึ้น เสา DTAC 3G 850/2100 มีอยู่รอบๆ หมู่บ้าน แต่ 4G ไม่มีแม้แต่ต้นเดียว ผมให้โอกาส DTAC แก้ปัญหาให้เสร็จภายใน 1 เมษายนนี้เท่านั้น ถ้าสัญญาณ 4G ยังไม่ดีขึ้นผมคงต้องยกเลิกสัญญาการใช้งาน รวมถึงจะย้ายเบอร์อื่นๆ ที่ใช้อยู่ไปเครือข่ายอื่นครับ
DTAC มีข้อมูลติดต่อ และ ทราบพื้นที่ที่มีปัญหาอยู่แล้ว แต่ถ้าจะขอข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็ยินดีครับ