หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบการชำระค่าบริการ True wallet
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สวัสดีครับผมได้ชำระเงินค่าไฟผ่าน บริการ Truewallet วันที่ 30/12/58 ซึ่งยังไม่ได้รับ sms ตอบกลับใดๆ และเมื่อเช็คกับทางเวปของการไฟฟ้า ยังคงขึ้นว่าค้างชำระค่าบริการผมควรทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องค้างชำระเน็ตบ้านทรูค่ะ
พอดีค้างชำระเน็ตบ้านประมาณ3เดือน3800 โดนระงับเบอร์ระงับทุกอย่างใช้ไม่ได้แล้ว แต่พอเช็คล่าสุดวันนี้ทำไมยอดยอดมันขึ้นมาเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 9207617
True move H เอาอีกแล้ว ไม่ใช้บริการใดๆ อยู่ๆ จะมาบอกใช้บริการ แล้วตัดเงิน 925 บอกมาจาก Google play ซึ่งไม่ได้กดอนุญาตไว้
ใครไม่เช็คสม่ำเสมอ กะตัดเฉยๆ
DKU
ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30
true ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30 ไม่มีคำคอบจากทรู
สมาชิกหมายเลข 1202806
เหมือนโดน True Move โกง
พอดีได้ sms แจ้งว่าสามารถยืมเงิน 150 ได้ก็เลยกดรหัส แต่ผลสรุปยืมได้แต่ 9 บาท ถ้ายืมได้แค่นี้ Gu จะเสียค่าบริการกดยืมทำไม ความวัวไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก อยู่ดีๆก็โดนหัก sms โฆษณากินเงิน ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 2369921
เบอรับsmsวอเลตหายเข้าไม่ได้ทำไง
เบอรับsmsทรูวอเลตหาย จะเข้าวอเลตไม่มีsmsต้องทำยังงัยไดัค่ะ จำเป็นต้องใช้ตังในวอ
สมาชิกหมายเลข 9205154
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ในแอพ True ไม่มีให้กดเปิดโรมมิ่งเองแบบไม่ซื้อแพ็คเกจหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เข้าไปมีแต่ให้เลือกซื้อแพ็คเกจ เราไม่ต้องการซื้อเพราะจะเอาไว้แค่รับ sms กะดูเบอร์โทร.เข้าเฉยๆ
Simplest happiness
เบอร์0809950330 ไม่เข้าใจว่ามันหักตังอะไร sms หักตังก็ไม่มี อยู่ๆตังรั้วงี้เลยหรอครับ ทางทรูจะช้วยยังไงได้มั้ง
:::::::::::: ทางทรูช้วยยังไงได้มั้งครับ นี้ไม่ไช่ครั้งแรกด้วย เช็คข้อความที่หักตังก็ไม่มี โทรยกเลิกข้อความที่คิดค่าบริการก็ไม่มี งงมันหักอะไร เติมตังไว้เท่าไหร่ๆหายหมดเลย 😓
สมาชิกหมายเลข 8880537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบการชำระค่าบริการ True wallet