หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตรวจสอบการชำระค่าบริการ True wallet
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สวัสดีครับผมได้ชำระเงินค่าไฟผ่าน บริการ Truewallet วันที่ 30/12/58 ซึ่งยังไม่ได้รับ sms ตอบกลับใดๆ และเมื่อเช็คกับทางเวปของการไฟฟ้า ยังคงขึ้นว่าค้างชำระค่าบริการผมควรทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true wallet จ่ายค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว แต่ในแอพ PEA บอกว่ายังค้างชำระ
รอบที่แล้วจ่ายทางวอลเลตก็ตัดทันที ทำไมรอบนี้ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 5934193
อยากทราบว่าทำไมโดนตัดเพย์เน็กบนtruewalletครับ
คือผมไม่เคยเปิดใข้งานเพย์เน็กเลยแต่มียอดค้างชำระ1500กว่าบาททั้งๆที่ไม่เคยใช้และสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6439366
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
เช็คยอดค้างชำระ ais เบอร์เก่า จากบัตรประชาชนอย่างไงคะ
ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายซิม เเต่ติดยอดค้างค่าชำระ ไม่ทราบว่าจะเช็คยอดจากบัตรประชาชน ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8930268
ถูกเรียกเก็บค่าบริการโทรศัพท์เพิ่มขึ้น โดยที่ไม่เคยกดสมัครบริการเสริมเพิ่ม ไม่เคยได้รับข้อความ
ใช้ true รายเดือน อยู่ดีๆ ก็มีค่าบริการเพิ่ม sms lucky mark ทั้งที่ไม่เคยกดสมัคร ไม่เคยได้รับข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8841487
True wallet เบอร์หมดอายุแล้วมือถืออัพเดทแอพไม่ได้
ใช้เบอร์ใหม่ก็สมัครไม่ได้ โทรไป1420ก็ไม่มีคนรับสายเสียค่าโทรไปเยอะแล้ว ทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 5280332
True มีใครเจอปัญหานี้มั้ยคะ ไม่รู้เลยว่าใช้งานอะไร อยู่ดีๆกฌมียอดขึ้นมาแบบนี้
คุณมียอดค่าใชบริการ TrueMoveH เกินวงเงินที่ได้รับ สามารถตรวจสอบยอดและชำระค่าบริการได้ที่ TrueiService คลิก bit.ly/trueiservicepayment หรือชำระค่าบริการผ่าน TrueMoney Wallet ,7-Eleven ,ทรูช็อป เมื่อชำร
สมาชิกหมายเลข 8935637
สอบถามยอดค้างชำระ true
ขอสอบถามยอดค้างชำระ เบอร์ หน่อยครับเบอร์ไม่สามารถโทรออกลองเช็คใน app แล้วไม่ขึ้นค้างเลยจะสอบถามว่ามีค้างค่าใช้ที่ไม่ขึ้นใน app บ้างหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 3184447
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
สารพันป้ญหากับ true
วันนี้นั่งอยู่บ้านดี ๆ ก็มี SMS เตือนเข้ามาในเครื่องว่าได้อินเตอร์ฟรี 2 GB ทั้งที่ไม่ได้สมัครเลย แปลกมาก ของฟรีมีในโลกเหรอ ไม่ใช่แล้ว ของแปลกหรือว่ามิจฉาชีพแน่ ๆ เลยตัดสินใจเข้าไปเช็คในระบบก็พบอีกว่าใ
เสือปลาลายจุด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตรวจสอบการชำระค่าบริการ True wallet