เมื่อวานไปตระเวณหาเครื่อง I MOBILE 7.8 ย่านสยาม ไปมา 3 แห่ง ได้แก่ มาบุญครอง พารากอน เซ็นทรัลเวิลด์
ที่แรก #สาขา มาบุญครองลูกค้าไม่มาก แต่ไม่มีเครื่อง จนท.ฝึกงาน ข้อมูลไม่แน่น ต้องคอยถามรุ่นพี่ แต่บริการดี รวดเร็ว
ไมไ่ด้ของ ให้ 3 ดาว
##สองสาขา สยามพารากอน ระบบคิวยังเหมือนงงๆ ไม่กดคิวให้แต่แรก จนต้องเดินมาถามซ้ำ จึงยื่นบัครคิวให้
มีจนท.1ท่านรับแลกเครื่อง OK ลูกค้าน้อยแต่บริการชิลมาก ถามคำตอบคำ ไม่อธิบายไม่อะไร "ไม่มีของ ตัวสุดท้ายเพิ่งหมดไป ไม่รู้ว่าจะมีมาเมื่อไหร่ OUT OF CONTROL "WOW! มีภาษาปะกิตด้วยนะ แต่เหมือนกับว่าเป็น
การทำงานตามหน้าที่ ไม่รู้สึกถึงการดูแล การบริการเลย เอาไป 2 ดาว
###สาม สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ย่างก้าวเข้าไป ถอดใจมากกกกกก!! ลูกค้าแน่นร้าน ทุกเค้าเตอร์ ทุกตู้ คิวยาวพอประมาณ กับ ยาวมาก
ไหนๆก็มา เข้าไปแจ้ง จนท.กดบัตรคิว มีรหัส U สำหรับบริการแลกเครื่อง 2 Gโดยเฉพาะ เดินเข้าไปสอบถาม จนท.ประมาณ 4-5 ท่าน
ทุกท่าน แนะนำ อธิบายเงื่อนไข ตอบคำถามได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ จนท.พรพรรณ K. ดูแลลูกค้าครั้งละ 4-5 คนแต่ไม่หลุด เอาเอกสารมาแนะนำให้กรอกพร้อมกัน วิ่งไปเช็คเครื่องให้อีกคน กลับมาตรวจสอบเอกสาร คือบริหารเวลาในการปฏิบัติงานหน้าที่ดีมากๆ
พอลูกค้าใหม่เข้ามาสอบถาม อธิบายและแนะนำให้ไปกดบัตรคิว เป็นลูปเห็นแล้วอุ่นใจกับจนท.มีคุณภาพ ขอบคุณ จนท.พรพรรณ K. อีกครั้ง ที่ทำให้ได้แลกเครื่อง I MOBILE 7.8 จนได้มาครอบครอง และขอชื่นชมจนท. AIS สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ทุกท่าน ให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ แก้ไข ตอบโจทย์ลูกค้า บริการดี ถึงจะเห็นความเหน็ดเหนื่อย ในแววตา เหนื่อยแต่ก็ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือกันเป็นทีม เอาไปเลย
เอาไปเลย 4 ดาว
ปอ ลอ เทียบกับ จนท.โอเปอเรเตอร์ ค่ายสีแดง โดยเฉพาะ เหล่าเพศอัจฉริยะสาขา CP TOWER แนะนำให้หัดมาดูงานที่นี่บ้าง เพราะไปใช้บริการครั้งใด
ต้องบอกกับตัวเองและผองเพื่อนว่า ....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แหว่ะ! กับ TRUE ทุกครั้งเลย
AIS ประสบการณ์แลกเครื่อง 2 G>3G สาขาไหนประทับใจคุณบ้าง?
ที่แรก #สาขา มาบุญครองลูกค้าไม่มาก แต่ไม่มีเครื่อง จนท.ฝึกงาน ข้อมูลไม่แน่น ต้องคอยถามรุ่นพี่ แต่บริการดี รวดเร็ว ไมไ่ด้ของ ให้ 3 ดาว
##สองสาขา สยามพารากอน ระบบคิวยังเหมือนงงๆ ไม่กดคิวให้แต่แรก จนต้องเดินมาถามซ้ำ จึงยื่นบัครคิวให้มีจนท.1ท่านรับแลกเครื่อง OK ลูกค้าน้อยแต่บริการชิลมาก ถามคำตอบคำ ไม่อธิบายไม่อะไร "ไม่มีของ ตัวสุดท้ายเพิ่งหมดไป ไม่รู้ว่าจะมีมาเมื่อไหร่ OUT OF CONTROL "WOW! มีภาษาปะกิตด้วยนะ แต่เหมือนกับว่าเป็น การทำงานตามหน้าที่ ไม่รู้สึกถึงการดูแล การบริการเลย เอาไป 2 ดาว
###สาม สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ย่างก้าวเข้าไป ถอดใจมากกกกกก!! ลูกค้าแน่นร้าน ทุกเค้าเตอร์ ทุกตู้ คิวยาวพอประมาณ กับ ยาวมาก
ไหนๆก็มา เข้าไปแจ้ง จนท.กดบัตรคิว มีรหัส U สำหรับบริการแลกเครื่อง 2 Gโดยเฉพาะ เดินเข้าไปสอบถาม จนท.ประมาณ 4-5 ท่าน
ทุกท่าน แนะนำ อธิบายเงื่อนไข ตอบคำถามได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ จนท.พรพรรณ K. ดูแลลูกค้าครั้งละ 4-5 คนแต่ไม่หลุด เอาเอกสารมาแนะนำให้กรอกพร้อมกัน วิ่งไปเช็คเครื่องให้อีกคน กลับมาตรวจสอบเอกสาร คือบริหารเวลาในการปฏิบัติงานหน้าที่ดีมากๆ
พอลูกค้าใหม่เข้ามาสอบถาม อธิบายและแนะนำให้ไปกดบัตรคิว เป็นลูปเห็นแล้วอุ่นใจกับจนท.มีคุณภาพ ขอบคุณ จนท.พรพรรณ K. อีกครั้ง ที่ทำให้ได้แลกเครื่อง I MOBILE 7.8 จนได้มาครอบครอง และขอชื่นชมจนท. AIS สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ทุกท่าน ให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ แก้ไข ตอบโจทย์ลูกค้า บริการดี ถึงจะเห็นความเหน็ดเหนื่อย ในแววตา เหนื่อยแต่ก็ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือกันเป็นทีม เอาไปเลย เอาไปเลย 4 ดาว
ปอ ลอ เทียบกับ จนท.โอเปอเรเตอร์ ค่ายสีแดง โดยเฉพาะ เหล่าเพศอัจฉริยะสาขา CP TOWER แนะนำให้หัดมาดูงานที่นี่บ้าง เพราะไปใช้บริการครั้งใด
ต้องบอกกับตัวเองและผองเพื่อนว่า ....[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ทุกครั้งเลย