เห็นด้วยกับข่าวชิ้นนี้ไหมครับ คิดว่าที่ผ่านมาหม่อมทำงานเข้าตาไหม?

ตบหน้า "สุขุมพันธุ์" ! หนุ่มตกท่อ กทม. ซึ้ง เจ้าของอพาร์มเมนท์บอกไม่ต้องจ่ายค่าห้อง
http://manager.co.th/HotShare/ViewNews.aspx?NewsID=9580000142920

ผู้เสียหายจากกรณีที่ประสบอุบัติเหตุตกท่อระบายน้ำกรุงเทพมหานคร ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าของอาพาร์ทเมนท์ ไม่ต้องชำระค่าห้อง หลังที่ผ่านมา กทม. อ้างไม่มีระเบียบเยียวยา แบกรับภาระค่ารักษาพยาบาลกว่า 6 หมื่น ต้องเดินหน้าฟ้องศาลเป็นตัวอย่าง
       
       จากกรณีที่นายวัชชิระ สวัสดี อายุ 26 ปี ผู้เสียหายจากกรณีที่ประสบอุบัติเหตุตกท่อระบายน้ำ ที่ฝาท่อตะแกรงเหล็กชำรุด บริเวณซอยรัชดาภิเษก 36 หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะลงจากรถ ทำให้เกิดแผลขนาดใหญ่ที่ขาข้างขวา 3 แผล และเย็บไปกว่า 100 เข็ม และภายหลังสำนักงานเขตจตุจักรได้เปลี่ยนเป็นฝาท่อที่ทำจากคอนกรีต และ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อ้างว่าทางระเบียบราชการยังไม่มีข้อกำหนดให้สามารถมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาใดๆ ได้ ทั้งที่นายวัชชิระต้องแบกรับภาระค่ารักษาพยาบาลกว่า 61,000 บาท โดยที่บริษัทประกันชีวิตชดเชยสินไหมได้แค่ 16,000 บาทเท่านั้น
       
       วันนี้ (30 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก Watchira Sawatdee ได้โพสต์ภาพใบแจ้งหนี้ของห้างหุ้นส่วนจำกัดเพียงภูมิ ที่ระบุค่าห้อง 4,400 บาท ค่าไฟ 728 บาท และค่าน้ำ 36 บาท รวม 5,164 บาท โดยมีข้อความเขียนด้วยปากการะบุว่า "ไม่ต้องชำระค่ะ" ลงชื่อ พี่เปาร์ โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ระบุว่า "นี่คือความน่ารักของเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ตื่นเช้ามาเจอบิลค่าเช่าอยู่หน้าห้อง "ถึงไม่ใช่ความผิดของพี่ แต่ท่อมันก็อยู่ใกล้หน้าอพาร์ทเม้นท์พี่ จะให้พี่อยู่เฉย พี่ก็ทำไม่ได้หรอกค่ะ"
       
       อนึ่ง ในปัจจุบัน นายวัชชิระแม้จะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่ก็ไม่สามารถรับงานได้ เนื่องจากตนมีอาชีพเป็นฟรีแลนซ์ ไม่มีรายได้เข้ามาเลยในช่วงที่ผ่านมา โดยได้ตัดสินใจฟ้องร้องกรุงเทพมหานครตามกฎหมาย หวังให้เป็นกรณีตัวอย่างกับคนอื่นๆ
       

หมูหมูหมู


แล้วคิดว่าหนุ่มคนนี้ฟ้องจะมีโอกาสชนะคดีไหมครับ?

อมยิ้ม31
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่