ดีแทคครับ แค่อินเตอร์เน็ต เล็กๆน้อยๆ ยังคิดจะเอาเปรียบผู้บริโภคอีกหรอครับ

กระทู้คำถาม
โดยส่วนตัว โปรโมชัน ดีแทค ถูกที่สุดแล้ว ถึงแม้ว่าคุณภาพจะไม่ได้ดีที่สุดตามราคา แต่ผมก็พอใจนะ

ย้อนกลับไปประมาณวันที่ 16 ธันวาคม 2558 ตอนนั้นความเร็วอินเตอร์เน็ตสูงสุดหมดแล้ว จึงได้สมัคร 4GB 15 วัน ในราคา 99 บาทเพิ่ม
ซึ่งยอดใช้งานจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2558 ใช้ไปถึงประมาณ 2.68 GB จาก 4 GB
ต่อมาวันที่ 26 ธันวาคม 2558 เป็นวันเริ่มต้นยอดบิลใหม่ ซึ่งในแพ็คเกจหลักผมได้ 0.5 GB บวกฟรี 1GB และสมัครเพิ่มอีก 3 GB เป็น 4.5 GB
ซึ่งเข้ารอบบิลใหม่ ทางดีแทค ก็ไปนับในส่วนฟรี 1 GB ก่อน ซึ่งทำให้ล่าสุดในส่วนนี้ใช้ไปถึง 747.23 MB แล้ว ซึ่งยอดตรงนี้ จะไปตัดยอดในวันที่ 25 ม.ค.59

คำถาม ??? ทำไมดีแทค ไม่รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า ทำไมไม่นับในส่วนที่ลูกค้าจะหมดอายุก่อน นั่นหมายความว่าผมจะเสียในส่วน 1.32 GB ไปฟรีๆ เลย
ซึ่งปัญหานี้ มีมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งเมื่อซื้อเพิ่ม แล้วเข้ารอบบิลใหม่ ก็จะนับรอบบิลใหม่ ทำไมไม่นับของเก่าให้มันหมดก่อน เพราะของเก่ามันหมดอายุก่อน

ที่ออกมาแจ้งเนี่ย อยากให้ทางดีแทค ปรับปรุงระบบ หากระบบปรับปรุงไม่ได้ ผมคงต้องพิจารณาคำนวณในการซื้อเน็ตเพิ่มแล้วละ ว่าถ้าซื้อแล้ว คร่อมไปรอบบิลถัดไป ส่วนที่เหลือคงจะหมดสิทธืใช้

ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรผมได้บ้างป่าว  1.32GB ก็เป็นเงินนะครับ ถึงแม้ว่าจะไม่กี่บาท
และปัญหานี้ เดือนก่อนหน้าก็เป็น แต่เห้นว่ามันเล็กน้อย เลยไม่ได้อะไร พอเดือนนี้ ยังมาเป็นอีก เซ็งๆๆๆ

ปล.2 คราวที่แล้วส่ง sms มาแจ้งว่าหมดอายุวันนั้น ทั้งๆที่หมดอายุไปเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา แจ้งก็ช้า ทำให้เดือนที่แล้ว (หรือ 2 เดือนที่แล้วจำไม่ได้) ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ครั้งนี้ รู้สึกว่าเริ่มโดนเอาเปรียบจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่