ถึงแม้สิทธิประโยชน์จะไม่ได้ดีอะไรก็เลือกใช้เพราะบัญชีเงินเดือนใช้แบงค์นี้ เวลาจ่ายก็จ่ายผ่าน ibanking สะดวกดี
แล้วช่วงนี้ต้องซื้อของเข้าบ้านเลยใช้บัตรเยอะ จนเต็มวงเงินก็ขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉิน
ขอบอกว่ากว่าจะได้คุยกับ cc นานมาก เลวร้ายมากที่สุดเท่าที่เคยรอสาย จนกดวางเอง
โทรใหม่แล้วกดให้ติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับมา โทรใหม่รอจนได้คุย
ขอเพิ่มวงเงินก็ไม่ได้ตามที่ขอเลยไม่เอาแล้ว
ยิ่งโมโหที่รอสายนานด้วย เลยทวีความโมโห ไปจ่ายจนหมดแล้วโทรไปปิดบัตรเลย
สมัครบัตรใหม่ของ TMB ได้วงเงินมาเยอะกว่าธ.กรุงเทพตั้งสองเท่า cc ก็ไม่ได้รอนานขนาดนี้
มาวันนี้บิลโทรศัพท์มา เปิดดูสงสัยว่าทำไมเดือนนี้ค่าโทรเยอะกว่าปกติ เลยเข้าไปดูรายละเอียด
เป็นเพราะโทรหา cc บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนี่เอง เกินโปรมาร้อยกว่าบาท
แต่ที่โทรจริงๆคือ 3 ชั่วโมง
ลาขาดบัตรเครดิตธ.กรุงเทพ คอลเซ็นเตอร์รอสายนานนรกเท่าที่เคยติดต่อ
แล้วช่วงนี้ต้องซื้อของเข้าบ้านเลยใช้บัตรเยอะ จนเต็มวงเงินก็ขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉิน
ขอบอกว่ากว่าจะได้คุยกับ cc นานมาก เลวร้ายมากที่สุดเท่าที่เคยรอสาย จนกดวางเอง
โทรใหม่แล้วกดให้ติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับมา โทรใหม่รอจนได้คุย
ขอเพิ่มวงเงินก็ไม่ได้ตามที่ขอเลยไม่เอาแล้ว
ยิ่งโมโหที่รอสายนานด้วย เลยทวีความโมโห ไปจ่ายจนหมดแล้วโทรไปปิดบัตรเลย
สมัครบัตรใหม่ของ TMB ได้วงเงินมาเยอะกว่าธ.กรุงเทพตั้งสองเท่า cc ก็ไม่ได้รอนานขนาดนี้
มาวันนี้บิลโทรศัพท์มา เปิดดูสงสัยว่าทำไมเดือนนี้ค่าโทรเยอะกว่าปกติ เลยเข้าไปดูรายละเอียด
เป็นเพราะโทรหา cc บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนี่เอง เกินโปรมาร้อยกว่าบาท
แต่ที่โทรจริงๆคือ 3 ชั่วโมง