ขอเกริ่นเรื่องเลยนะคะ เบอร์ของคุณแม่ดิฉัน หมายเลข 085-2306847 ถูกยัดเยียดให้สมัครบริการเสริม SMS ครั้งละ 5 บาท ส่งวันละ 2 ครั้ง แล้วมาเรียกเก็บเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้ SMS ขยะพวกนี้เลย สอบถามไปที่ทาง 1175 แจ้งกลับมาว่าเป็นการดาวน์โหลดเพลงของบริษัท Grammy music delivery L Plus เมื่อถามถึงวิธีและขั้นตอนการสมัคร ทาง AIS ให้คำตอบไม่ได้เลย ไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด แจ้งเพียงคาดว่าน่าจะเข้าไปกดสมัครตามลิงค์
คำถามคือ งงค่ะ ลิงค์อะไร การสมัครที่ถูกต้องเราต้องกดยอมรับและยืนยันก่อนมั้ย? คุณแจ้งว่าส่งข้อความเข้ามากดเข้าไปในลิงค์ก็จะเป็นการสมัครทันที แล้วทาง AIS ไม่มีส่วนรู้เห็นกับบริการพวกนี้ ไม่มีส่วนได้เสียกัน บริษัทไหนที่ส่งข้อความเข้ามาก็จะหักเงินได้เลยทันที เป็นไปได้หรอคะ?
คุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ปล่อย SMS ขยะพวกนี้มารบกวนลูกค้าของคุณเอง เอาเปรียบกันเกินไปมั้ยคะ ไม่คิดว่าคุณจะจบปัญหากับลูกค้าได้แค่นี้ ห่วยแตกมาก คุณบอกว่าจะคืนเงินให้แค่ 400 บาท จากยอดเต็มทั้งหมด 800 กว่าบาท เราไม่ได้ใช้บริการ คุณจะมาเรียกเก็บเงินเราได้ยังไง? AIS แจ้งว่าถ้าอยากได้เงินคืนทั้งหมดก็ต้องใช้วิธีการฟ้องเอา โอ้!!! อึ้งเลยค่ะ ไม่แปลกใจเลย ทำไมลูกค้าถึงย้ายค่ายหนีไปหมด รบกวนช่วยมาแก้ไขปัญหาตรงนี้ด้วยนะคะ
(ไม่โทษพนักงานนะคะ เพราะบริการดีค่ะ) งานนี้เลยไม่รู้จะโทษใครค่ะ โง่ที่คุณแม่เราไม่ระวังตัว หรือเพราะ AIS อยากทำกำไรมากเกินไป จนไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้าตัวเอง
อึ้ง!!! กับบริการ SMS ห่วยแตกที่ส่งมาหักเงินจากทาง AIS มาก จะเอาเปรียบลูกค้าไปถึงไหน
คำถามคือ งงค่ะ ลิงค์อะไร การสมัครที่ถูกต้องเราต้องกดยอมรับและยืนยันก่อนมั้ย? คุณแจ้งว่าส่งข้อความเข้ามากดเข้าไปในลิงค์ก็จะเป็นการสมัครทันที แล้วทาง AIS ไม่มีส่วนรู้เห็นกับบริการพวกนี้ ไม่มีส่วนได้เสียกัน บริษัทไหนที่ส่งข้อความเข้ามาก็จะหักเงินได้เลยทันที เป็นไปได้หรอคะ?
คุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ปล่อย SMS ขยะพวกนี้มารบกวนลูกค้าของคุณเอง เอาเปรียบกันเกินไปมั้ยคะ ไม่คิดว่าคุณจะจบปัญหากับลูกค้าได้แค่นี้ ห่วยแตกมาก คุณบอกว่าจะคืนเงินให้แค่ 400 บาท จากยอดเต็มทั้งหมด 800 กว่าบาท เราไม่ได้ใช้บริการ คุณจะมาเรียกเก็บเงินเราได้ยังไง? AIS แจ้งว่าถ้าอยากได้เงินคืนทั้งหมดก็ต้องใช้วิธีการฟ้องเอา โอ้!!! อึ้งเลยค่ะ ไม่แปลกใจเลย ทำไมลูกค้าถึงย้ายค่ายหนีไปหมด รบกวนช่วยมาแก้ไขปัญหาตรงนี้ด้วยนะคะ
(ไม่โทษพนักงานนะคะ เพราะบริการดีค่ะ) งานนี้เลยไม่รู้จะโทษใครค่ะ โง่ที่คุณแม่เราไม่ระวังตัว หรือเพราะ AIS อยากทำกำไรมากเกินไป จนไม่สนใจความรู้สึกของลูกค้าตัวเอง