เคยยื่นเรื่องย้ายค่ายกับที่นี่ ครั้งแรก รอประมาณ 10 วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
เลยตรวจสอบได้ว่า พนักงานทำข้อมูลสำเนาการย้าย หาย แต่แปลกใจว่าจะหายได้ยังไง
ใบเท่ากับกระดาษ A4 ถ้าปลิวจริงก็ต้องอยู่ใน Shop แต่ก็พอทน ไม่เป็นไร
พอไปครั้งที่สองก็อธิบายไปว่า เคยมาย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่นี่แล้ว แต่ละครั้งที่มา เสียเวลามากๆไหน
ใช้เวลาเดินทาง ไป-กลับ ใช้เวลาในการรอคิวค่ายเดิม และค่ายใหม่(dtac) เสียเวลาทำงานเป็นชั่วโมงๆ
เตือนก็แล้วว่าให้เก็บให้ดี ก็รับปากว่าภายใน 3 วัน แต่นี่เลยมาเป็นอาทิตย์แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
ส่ง INBOX ไปที่ feedback@dtac.co.th, "น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงาน หากทราบผลจะแจ้งอัพเดทอีกครั้งนะคะ " 1-2 วันแล้วยังตรวจสอบไม่ได้อีกหรือไง
การถามสถานะใช้เวลาเกิน ชั่วโมงเลยหรอ ไม่มีข้อมูลในระบบออนไลน์เลยหรอ เราก็inbox ไปว่ารอคำตอบ หายไปเลย ไร้วีแวว
อยากแจ้งเรื่องให้ทาง DTAC มีมาตรการ ในเรื่องพนักงานมากกว่านี้นะครับ
แค่สำเนาลูกค้ายังรักษาไม่ได้เลย อีกทั้งยังไม่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกด้วย
ต้องแจ้งทางไหนที่จะให้ผู้บริหารทราบได้บ้าง
ผิดหวังกับการบริการของ DTAC สาขาบิ๊กซีสะพานใหม่มาก
เลยตรวจสอบได้ว่า พนักงานทำข้อมูลสำเนาการย้าย หาย แต่แปลกใจว่าจะหายได้ยังไง
ใบเท่ากับกระดาษ A4 ถ้าปลิวจริงก็ต้องอยู่ใน Shop แต่ก็พอทน ไม่เป็นไร
พอไปครั้งที่สองก็อธิบายไปว่า เคยมาย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่นี่แล้ว แต่ละครั้งที่มา เสียเวลามากๆไหน
ใช้เวลาเดินทาง ไป-กลับ ใช้เวลาในการรอคิวค่ายเดิม และค่ายใหม่(dtac) เสียเวลาทำงานเป็นชั่วโมงๆ
เตือนก็แล้วว่าให้เก็บให้ดี ก็รับปากว่าภายใน 3 วัน แต่นี่เลยมาเป็นอาทิตย์แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
ส่ง INBOX ไปที่ feedback@dtac.co.th, "น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงาน หากทราบผลจะแจ้งอัพเดทอีกครั้งนะคะ " 1-2 วันแล้วยังตรวจสอบไม่ได้อีกหรือไง
การถามสถานะใช้เวลาเกิน ชั่วโมงเลยหรอ ไม่มีข้อมูลในระบบออนไลน์เลยหรอ เราก็inbox ไปว่ารอคำตอบ หายไปเลย ไร้วีแวว
อยากแจ้งเรื่องให้ทาง DTAC มีมาตรการ ในเรื่องพนักงานมากกว่านี้นะครับ
แค่สำเนาลูกค้ายังรักษาไม่ได้เลย อีกทั้งยังไม่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกด้วย
ต้องแจ้งทางไหนที่จะให้ผู้บริหารทราบได้บ้าง