ผิดหวังกับการบริการของ DTAC สาขาบิ๊กซีสะพานใหม่มาก

เคยยื่นเรื่องย้ายค่ายกับที่นี่ ครั้งแรก รอประมาณ 10 วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
เลยตรวจสอบได้ว่า พนักงานทำข้อมูลสำเนาการย้าย หาย แต่แปลกใจว่าจะหายได้ยังไง
ใบเท่ากับกระดาษ A4  ถ้าปลิวจริงก็ต้องอยู่ใน Shop  แต่ก็พอทน ไม่เป็นไร


พอไปครั้งที่สองก็อธิบายไปว่า เคยมาย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่นี่แล้ว แต่ละครั้งที่มา เสียเวลามากๆไหน
ใช้เวลาเดินทาง ไป-กลับ ใช้เวลาในการรอคิวค่ายเดิม และค่ายใหม่(dtac)  เสียเวลาทำงานเป็นชั่วโมงๆ
เตือนก็แล้วว่าให้เก็บให้ดี ก็รับปากว่าภายใน 3 วัน แต่นี่เลยมาเป็นอาทิตย์แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย


ส่ง INBOX ไปที่ feedback@dtac.co.th, "น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ  
ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงาน หากทราบผลจะแจ้งอัพเดทอีกครั้งนะคะ "     1-2 วันแล้วยังตรวจสอบไม่ได้อีกหรือไง
การถามสถานะใช้เวลาเกิน ชั่วโมงเลยหรอ ไม่มีข้อมูลในระบบออนไลน์เลยหรอ เราก็inbox ไปว่ารอคำตอบ หายไปเลย ไร้วีแวว


อยากแจ้งเรื่องให้ทาง DTAC มีมาตรการ ในเรื่องพนักงานมากกว่านี้นะครับ
แค่สำเนาลูกค้ายังรักษาไม่ได้เลย อีกทั้งยังไม่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกด้วย
ต้องแจ้งทางไหนที่จะให้ผู้บริหารทราบได้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่