[Iphone6+] เพิ่งเคลมเปลี่ยนมา2-3เดือน ต้องโดนเปลี่ยนอีกครั้ง

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ 2-3 เดือน พ่อของจขกท ได้ทำ iphone6+ แตก แต่ได้สมัคร care ของ AIS ไว้จ่ายเพิ่มเดือนละร้อย จึงเอาไปเคลมไป เสีย 7500 อันนี้ พ่อจขกท รับได้ เพราะเป็นปัญหาที่ตัวเรา แต่เมื่อเช้า หลังจากชาร์จ iphone จนเต็ม สักพักเครื่องก็ดับลงไม่ทราบสาเหตุ พอเอาไปศูนย์AISที่ Big C นครปฐม ศูนย์ก็บอกว่าต้องเปลี่ยนเครื่อง มีรอยตรงกระจกนิดนึง ซึ่งไม่น่าจะส่งผลถึงตัวเครื่องให้ดับลง เพราะรอยนี้เกิดนานแล้ว ซึ่งพ่อของจขกทก็พยายามบอกศูนย์ว่า เอาไปตรวจสอบก่อนได้มั้ย ทำไมต้องบังคับเปลี่ยนเครื่องเลย เสียเพิ่มอีก 7500 รวมถ้าเสีย2ครั้ง เสีย 15000 อย่างนี้ไม่ซื้อเครื่องไปเลยล่ะ  แล้วพอโทรไปยัง Call center ทาง Call center ก็บอกว่าลองติดต่อ ไปยัง apple shop เองเพราะไม่มีช่างประจำศูนย์ คราวนี้พ่อจขกท ปรี๊ดเลย จะให้เดินทางจากนครปฐมไปพระรามเสียค่าเดินทาง ไหนจะเสียเวลาอีก เลยอยากถามเพื่อนๆพี่ๆในพันทิปที่เคยมีประสบการณ์อย่างนี้และทาง AIS ว่า

>> ควรทำอย่างไร และ AISจะมีมาตรการรองรับในกรณีนี้หรือไม่ พอเครื่องมีปัญหา จะให้เปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวเลยหรือ<<

ซึ่งพ่อของจขกทบอกว่า ตอนนี้เครื่องเวลาเคลมจะไม่ได้เครื่องใหม่แล้ว แต่จะได้เครื่องเก่า(ของใคร?)ที่ถูกซ่อมมา ซึ่งไม่รู้ว่า เครื่องที่ซ่อมมาเนี่ย ฮาร์ดแวร์ดีจริงหรือเปล่า ถ้าดีจริงทำไม 2-3 เดือนมีปัญหา เพราะปกติพ่อจขกทเป็นคนรักษาของมากกว่าจขกท.มาก ซึ่งโทรศัพท์ที่จขกท.ใช้อยู่ตกเป็นสิบๆครั้งในรอบ1ปี แต่ยังปกติดีอยู่เลย จึงไม่น่าจะเกิดปัญหาที่การใช้ผิดวิธี ทั้งนี้ได้แนบรูปภาพมาด้วย แต่ว่าขอเป็นลิงค์นะ เพราะยังไม่สามารถโพสรูปได้
http://www.mx7.com/view2/yOGjn6fd69CgM7vf
http://www.mx7.com/view2/yOGjmKgwOymVTpoC
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่