ปัญหาซัมซุงj7

ซื้อss j7 เมื่อวันที่31/10/15 ปัญหาหน้าจอดำบังเกิดซึ่งนำเข้าศูนย์ซ่อมวันที่28/11/15(ครั้งแรก)ปัญหาครั้งที่2วันที่10/12/15เกิดอีกหน้าจอดำได้รับการแก้ไขเฟิร์มแวร์ใหม่ต่อมาวันที่28/12/15เสียงปลดล็อคหน้าจอหาย ต้องรีสตาร์ทเครื่องใหม่เสียงปลดล็อกหน้าจอถึงมีเสียงปกติ ไม่ทราบว่าทางซัมซุงใช้อะไรมาวัดคุณภาพของสินค้าตัวเองผ่านการตรวจสอบก่อนที่จะจำหน่ายได้อย่างไรปัญหามีเรื่อยเลยเดี๋ยวเป็นโน้นเดี๋ยวเป็นนี่ พูดตรงๆนะคะเบื่อที่จะเข้าออกศูนย์ซ่อมบ่อยๆค่ะ ที่ซื้อมานี่หวังได้ของดีมีคุณภาพนะคะ ไม่ได้ซื้อมาเพื่อเข้าศูนย์บ่อยๆ งานก็มีทำไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น แล้วอย่างงี้ทางซัมซุมจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรนอกจากคำว่า "รีสตาร์ทเครื่องใหม่เมื่อเกิดปัญหาหรือเข้าศูนย์ตรวจเช็ค" ถ้าทางศูนย์ยินดีให้เทิร์นเครื่องที่มีปัญหาได้ดิฉันก็จะยินดีเป็นอย่างมาก เพราะเบื่อที่จะใช้เครื่องที่มีปัญหาเหมือนกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่