คุณน้าเราอายุ 45 คะ น้าจบโท ด้านบริหาร ที่us.(เราอยากให้น้าได้สิทธิของลูกค้าอะคะ) คุณป้าของคุณน้าเป็นอาจารย์(ข้าราชการ)คะ เพิ่งเสียไปไม่นาน
คุณน้าเป็นคนอยู่ดูแลคุณป้า จนถึงวันที่เสียคะ
เราก้อเริ่มเห็นพฤติกรรมของพนักงานธนาคารดูแปลกแปลก เรียกคุณน้าของเราว่าคุณย่า ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเรียก
ส่วนลูกค้าคนอื่นเรียกคุณน้าหรือพี่คะ(คุณน้าของเรามีเงินฝากในธนาคาร 7 หลักนะคะ)
เราควรคุยกะหัวหน้าใช่มั้ยคะ แล้วเราควรพูดว่าอย่าวไร เราพูดไม่เป็นคะ
เราโพสกระทู้เข้าที่ข้าราชการกะธนาคาร อยากฟังความคิดเห็นและคำแนะนำจากพวกคุณคะ
ธนาคาร กระทำแบบบนี้ เราว่ามันไม่ควร ใช่มั้ยคะ???
คุณน้าเป็นคนอยู่ดูแลคุณป้า จนถึงวันที่เสียคะ
เราก้อเริ่มเห็นพฤติกรรมของพนักงานธนาคารดูแปลกแปลก เรียกคุณน้าของเราว่าคุณย่า ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเรียก
ส่วนลูกค้าคนอื่นเรียกคุณน้าหรือพี่คะ(คุณน้าของเรามีเงินฝากในธนาคาร 7 หลักนะคะ)
เราควรคุยกะหัวหน้าใช่มั้ยคะ แล้วเราควรพูดว่าอย่าวไร เราพูดไม่เป็นคะ
เราโพสกระทู้เข้าที่ข้าราชการกะธนาคาร อยากฟังความคิดเห็นและคำแนะนำจากพวกคุณคะ