ขอกล่าวถึงงานบริการศูนย์ซ่อมบนชั้น3เซ็นทรัลปิ่นเกล้าหน่อยน่ะครับ คือผมตรวจพบว่ามือถือซัมซุงกาแลคซี่เอแปดเจ้าปัญหาของผม เวลาฟังเพลงโดยเสียบหูฟังแล้วมีเสียงแตกแทรกมา เคยเครมหูฟังไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่หายไปแจ้งซ่อมอีกรอบไปฟังที่ศูนย์ก็ไม่ได้ยินเมื่อไม่ได้ยินก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาตรงไหนอันนี้ผมก็เข้าใจ และอีกปัญหาหนึ่งคือเวลาเคาะเบาๆด้านหลังบริเวณลำโพงจะมีเสียงแค๊ก ๆ ๆ เหมือนอะไรหลวม ย้ำว่าเครื่องไม่เคยตกน่ะ พนักงานบอกว่า ปกติ เอาอีกเครื่องมาเคาะก็ได้ยินเหมือนกัน ผมก็ ok ปกติก็ปกติ
ทีนี้พูดถึงเรื่องการบริการน่ะครับ เมื่อเดินไปจะเจอ พนักงานต้อนรับอยู่ซ้ายมือคือต้องไปรับบัตรคิวตรงนั้นเมื่อพบเดินเข้าไปที่ผมไม่ชอบคือ พนักงานต้อนรับไม่มีการสวัสดีต้อนรับ ใบหน้าไม่ยิ้มแย้มต้อนรับลูกค้าเอาซะเลย พอรับบัตรคิวเสร็จไปนั่งรอ ตาก็มองเห็นตู้น้ำบริการ มีกาแฟฟรีด้วยแต่ทว่า ทำไมมีแต่แก้วกระดาษทรงกรวยครับคือถ้าชงกาแฟน้ำร้อนใช่ป่ะแล้วต้องถือแก้วกระดาษร้อนๆน่ะหรอ นั่งไปเรื่อยๆ ผมได้คิวที่ 134 น่ะ ก็มองจอไปเรื่อยๆถึงคิว 133 และแล้ว พนง ก็มาปิดจอคือว่าจะปิดศูนย์แล้วอ่ะทั้งๆที่เรานั่งรอ คืออะไร พอนั่งรอไปสักพักก็มี พนงเดินมาบอกให้เราไปเค้าเตอร์ช่อง 2 ก็จะมีพนักงานรับเรื่องอยู่ สิ่งที่ไม่ชอบอีกก็คือไม่มีการสวัสดีต้อนรับ ไม่มีการแนะนำชื่อตัวเอง แล้วผมก็บอกอาการปัญหาของผมทั้งสองไป พนง ก็ตรวจสอบก็บอกว่าปกติ ของยี่ห้อนี้ คือที่ไม่ปกติคือผู้ใช้อย่างผมเองว่างั้น แล้วอีกอย่างผมสอบถามเรื่องการติดตามงานบริการ พนง ตอบมาว่าถ้าไม่ได้ซ่อมก็จะไม่มีการติดตามงานบริการ คือผมกดบัตรคิวแล้วผมคือผู้ใช้บริการป่ะ คุณควรติดตามสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับงานบริการของคุณไหม
งานบริการซัมซุง
ทีนี้พูดถึงเรื่องการบริการน่ะครับ เมื่อเดินไปจะเจอ พนักงานต้อนรับอยู่ซ้ายมือคือต้องไปรับบัตรคิวตรงนั้นเมื่อพบเดินเข้าไปที่ผมไม่ชอบคือ พนักงานต้อนรับไม่มีการสวัสดีต้อนรับ ใบหน้าไม่ยิ้มแย้มต้อนรับลูกค้าเอาซะเลย พอรับบัตรคิวเสร็จไปนั่งรอ ตาก็มองเห็นตู้น้ำบริการ มีกาแฟฟรีด้วยแต่ทว่า ทำไมมีแต่แก้วกระดาษทรงกรวยครับคือถ้าชงกาแฟน้ำร้อนใช่ป่ะแล้วต้องถือแก้วกระดาษร้อนๆน่ะหรอ นั่งไปเรื่อยๆ ผมได้คิวที่ 134 น่ะ ก็มองจอไปเรื่อยๆถึงคิว 133 และแล้ว พนง ก็มาปิดจอคือว่าจะปิดศูนย์แล้วอ่ะทั้งๆที่เรานั่งรอ คืออะไร พอนั่งรอไปสักพักก็มี พนงเดินมาบอกให้เราไปเค้าเตอร์ช่อง 2 ก็จะมีพนักงานรับเรื่องอยู่ สิ่งที่ไม่ชอบอีกก็คือไม่มีการสวัสดีต้อนรับ ไม่มีการแนะนำชื่อตัวเอง แล้วผมก็บอกอาการปัญหาของผมทั้งสองไป พนง ก็ตรวจสอบก็บอกว่าปกติ ของยี่ห้อนี้ คือที่ไม่ปกติคือผู้ใช้อย่างผมเองว่างั้น แล้วอีกอย่างผมสอบถามเรื่องการติดตามงานบริการ พนง ตอบมาว่าถ้าไม่ได้ซ่อมก็จะไม่มีการติดตามงานบริการ คือผมกดบัตรคิวแล้วผมคือผู้ใช้บริการป่ะ คุณควรติดตามสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับงานบริการของคุณไหม