TRUE ครับ รีบแก้ปัญหาใช้ WIFI เช็คยอดค่าโทรไม่ได้ สำหรับแพ็คเกจ 4G SHARED PLAN ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมสมัครแพ็คเกจ 4G SHARED PLAN ไว้เกือบเดือนนึงได้แล้ว ตั้งแต่สมัครมา เจอปัญหา ใช้ WIFI ไม่ได้ทุกเบอร์ เช็คยอดค่าโทรไม่ได้ เมื่อไม่กี่วันทีผ่านมา เข้าไปถาม TRUE SHOP มา ทาง SHOP พยายามแก้ไขให้ แต่ก็ยังใช้ wifi ไม่ได้อยู่ดี ทาง Shop ก็เลยโทรไปถามให้ แล้วก็บอกกลับมาว่า ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งมาว่า แพ็คเกจนี้มีปัญหาการใช้ wifi ในขณะนี้ ผมสมัครมาจะเป็นเดือนแล้ว ตอนนี้ก็ยังใช้ wifi ไม่ได้ เช็คยอดค่าโทรก็ไม่ได้ ไม่ว่าจะเช็คผ่านช่องทางไหนก็ตาม True ช่วยเร่งแก้ไขปัญหาให้หน่อยครับ ผมจ่ายเงินไปก็ไม่ใช่ถูกๆ สำหรับค่าแพ็คเกจ

ผมใช้ แพ็คเกจ 1499 บาท แชร์ทั้งหมด 3 เบอร์ จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 10,000 บาท
พี่ผมใช้ แพ็คเกจ 1299 บาท แชร์ 2 เบอร์ จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 10,000 บาท
น้องผมใช้ แพ็คเกจ 1299 บาท แชร์ 2 เบอร์ จ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 10,000 บาท

รวมแล้วครอบครัวผมจ่ายเงินให้ True ไปแล้ว 30,000 บาท เงินจริงๆก็ไม่ใช่จำนวนน้อย ช่วยเร่งแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่