เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา
คือผมอยากดูภาพยนตร์เรื่อง Star Wars 7 ก็เลยต้ังใจจะดูระบบ IMax ให้สมการรอคอยเลย ก็เลยซื้อบัตรที่หน้าตู้ขายตั๋วระบบอัตโนมัติ ในรอบเช้าสุดคือรอบ 11.30 น.แต่ซื้อในราคานักเรียนนักศึกษาเลยได้มา 170.- บาท จากราคา 350.- บาท แล้วก็ไปซื้อป๊อปคอร์นต่อ
หลังจากนั้นก็นั่งรอให้ถึงเวลาฉาย ........
พอถึงเวลาก็เลยเดินไปที่หน้าโรง แต่ปรากฏว่า....เจ้าหน้าที่แจ้งว่า"เครื่องฉายภาพยตร์ขัดข้อง"....ขอยกเลิกรอบฉายดังกล่าว..!!
พนักงานยังแจ้งอีกว่าสามารถนำบัตรในรอบนี้ไปเปลี่ยนเป็นรอบถัดไปคือ เวลา 14.30 น. หรือเปลี่ยนขอเงินคืนได้ ที่บ๊อกออฟฟิศ ที่จำหน่ายตั๋ว
ผมก็เฟล ละดิ ตั้งใจมาดูรอบเช้าสุดของวันจะได้ไปเที่ยวต่อ แต่ดันอดดู แถมป๊อบคอร์นกับน้ำที่พิ่งซื้อมาก็อดกินในโรงหนังเพราะมันคงละลายหมดแน่ถ้ารอถึงรอบถัดไปที่พนักงานแจ้งให้สามารถไปเปลี่ยน คือรอบ 14.30 น.
ผมกับเพื่อนจึงไปติดต่อหน้าบ๊อกออฟฟิศตามที่พนักงานแจ้ง เมื่อมาถึงผู้จัดการสาขาลงมาจัดการปัญหานี้เองเลย
ผจก.บอกว่าตอนนี้ได้แจ้งช่างเข้าไปซ่อมแล้ว แต่ไม่ชัวร์ว่าจะทันในรอบ ถัดไปคือเวลา 14.30 น.หรือไม่ ถ้าอยากดูจริงๆและสามารถรอได้ทาง เมเจอร์จะโทรติดต่อกลับไปให้สามารถมาดูได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นรอบธรรมดา 2D ในรอบถัดไปที่มีเลยฟรี
ผมกับเพื่อนก็คุยกันซักพัก ผมเลยแจ้งไปว่าอยากดูระบบ IMax แต่ไม่สามารถรอได้
ผจก.เลยเสนอเพิ่มมาว่า"งั้นเปลี่ยนเป็นชมแบบระบบ 4DX ไหม " โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ถือว่าเป็นการชดเชย
ซึ่งราคาที่ผมซื้อได้ราคาเต็มคือราคา 500.- บาท แต่ผมสามารถได้ในราคา 170.- บาท
ทางผมก็เลยตอบตกลงไป (ใครจะไม่เอา555)
ผจก.เลยบอกให้พนักงานออกตั๋วมือมาให้ แล้วให้ผมเลือกที่นั่งได้ตามปกติโดยไม่ได้บล๊อกว่าได้เฉพาะตำแหน่งไหน
หลังจากเลือกไปพนักงานก็ออกตั๋วมาให้
หลังจากนั้นก็เข้าชมภาพยนตร์ตามที่ทางเมเจอร์จัดให้
กระทู้นี้มีขึ้นเพื่ออยากจะชื่นชมการจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นของทางเมเจอร์ ขอบคุณครับ
เมื่อซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ระบบ IMAX ที่พารากอนแต่เมื่อไปถึงหน้าโรงบอก งดฉาย !!
คือผมอยากดูภาพยนตร์เรื่อง Star Wars 7 ก็เลยต้ังใจจะดูระบบ IMax ให้สมการรอคอยเลย ก็เลยซื้อบัตรที่หน้าตู้ขายตั๋วระบบอัตโนมัติ ในรอบเช้าสุดคือรอบ 11.30 น.แต่ซื้อในราคานักเรียนนักศึกษาเลยได้มา 170.- บาท จากราคา 350.- บาท แล้วก็ไปซื้อป๊อปคอร์นต่อ
หลังจากนั้นก็นั่งรอให้ถึงเวลาฉาย ........
พอถึงเวลาก็เลยเดินไปที่หน้าโรง แต่ปรากฏว่า....เจ้าหน้าที่แจ้งว่า"เครื่องฉายภาพยตร์ขัดข้อง"....ขอยกเลิกรอบฉายดังกล่าว..!!
พนักงานยังแจ้งอีกว่าสามารถนำบัตรในรอบนี้ไปเปลี่ยนเป็นรอบถัดไปคือ เวลา 14.30 น. หรือเปลี่ยนขอเงินคืนได้ ที่บ๊อกออฟฟิศ ที่จำหน่ายตั๋ว
ผมก็เฟล ละดิ ตั้งใจมาดูรอบเช้าสุดของวันจะได้ไปเที่ยวต่อ แต่ดันอดดู แถมป๊อบคอร์นกับน้ำที่พิ่งซื้อมาก็อดกินในโรงหนังเพราะมันคงละลายหมดแน่ถ้ารอถึงรอบถัดไปที่พนักงานแจ้งให้สามารถไปเปลี่ยน คือรอบ 14.30 น.
ผมกับเพื่อนจึงไปติดต่อหน้าบ๊อกออฟฟิศตามที่พนักงานแจ้ง เมื่อมาถึงผู้จัดการสาขาลงมาจัดการปัญหานี้เองเลย
ผจก.บอกว่าตอนนี้ได้แจ้งช่างเข้าไปซ่อมแล้ว แต่ไม่ชัวร์ว่าจะทันในรอบ ถัดไปคือเวลา 14.30 น.หรือไม่ ถ้าอยากดูจริงๆและสามารถรอได้ทาง เมเจอร์จะโทรติดต่อกลับไปให้สามารถมาดูได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นรอบธรรมดา 2D ในรอบถัดไปที่มีเลยฟรี
ผมกับเพื่อนก็คุยกันซักพัก ผมเลยแจ้งไปว่าอยากดูระบบ IMax แต่ไม่สามารถรอได้
ผจก.เลยเสนอเพิ่มมาว่า"งั้นเปลี่ยนเป็นชมแบบระบบ 4DX ไหม " โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ถือว่าเป็นการชดเชย
ซึ่งราคาที่ผมซื้อได้ราคาเต็มคือราคา 500.- บาท แต่ผมสามารถได้ในราคา 170.- บาท
ทางผมก็เลยตอบตกลงไป (ใครจะไม่เอา555)
ผจก.เลยบอกให้พนักงานออกตั๋วมือมาให้ แล้วให้ผมเลือกที่นั่งได้ตามปกติโดยไม่ได้บล๊อกว่าได้เฉพาะตำแหน่งไหน
หลังจากเลือกไปพนักงานก็ออกตั๋วมาให้
หลังจากนั้นก็เข้าชมภาพยนตร์ตามที่ทางเมเจอร์จัดให้
กระทู้นี้มีขึ้นเพื่ออยากจะชื่นชมการจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นของทางเมเจอร์ ขอบคุณครับ