เราซื้อไอโฟน6s+ จากศูนย์ดีแทคเครื่องที่ซื้ออาจเปนเครื่องล๊อดแรกที่ 6s เพิ่งออกตัว
แล้วใช้มาประมาณ2-3 อาทิตย์ แล้วจึงมีอาการดังนี้ อาการแรกคือ อยู่ดีๆ เครื่องดับ
โดยเปนแบบนี้ประมาณ2-3ครั้ง แล้วอาการต่อมา เวลาแบตเตอร์รี่เหลือต่ำกว่า20%
เครื่องจะดับไปเอง เราจึงเลยส่งเครื่องเครมกับดีแทค วันที่ 2 ธันวาคม 2558 ณ วันนี้
วันที่ 25 ธันวาคม 2558 เรายังไม่รู้เลยว่าเครื่องของเราอยู่ที่ไหน จึงได้โทรสอบถาม
ไปยังศูนย์ที่ส่งเครมคือThe mall บางกะปิและโทรไปที่ศุนย์ใหญ่ แต่ไม่มีใครบอกได้
เลยว่าเครื่องอยู่ไหน โทรถาม1678 Call Center ก็ตอบได้แค่ว่า เครื่องอยู่ระหว่างการ
ตรวจสอบและจะติดต่อกลับภายหลังและเมื่อดีแทกติดต่อกล้บมา ก็ได้แจ้งคำตอบกับเรา
แค่ว่า กำลังดำเนินการอยู่และโยนไปให้ที่ศูนย์The mall บางกะปิโยนกันไปโยนกันมา
เราเลยติดต่อกับแอปเปิ้ลโดยตรง ทางแอปเปิ้ลจึงคำตอบมาว่า ทางศูนย์ได้ส่งเครื่องมาที่
Appleแล้ว และAppleจึงส่งเครื่องไปศูนย์ที่สิงค์โปร แล้วได้ส่งกลับมาให้ดีแทคอีกครั้ง
เมื่อวันที่ 18 ธันวา 58 แต่วันนี้พอถามดีแทคว่าเครื่องอยู่ที่ไหน ไม่มีใครให้คำตอบได้
เราอยากรู้ว่าเครื่องเราตอนนี้อยู่ไหน ตอนแรกที่ส่งเครมบอกว่า ประมาณ2อาทิตย์
นี้เข้าอาทิตย์ที่3 ยังไม่เห็นแม้แต่วิณญาณเครื่อง ทำงานกันอย่างไรไม่ทราบ
ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้..................? และอีกอย่าง เราก็กลัวว่าที่ส่งเครมไปแล้ว
จะได้เครื่องเดิมกลับมาพอไปเชคแล้วบอกว่าเครื่องไม่เปนอะไร แต่ความจริงคือมันเป็น
บอกตรงๆตอนนี้เสียความรู้สึกมาก เพราะไม่คิดว่าดีแทกจะบริการแย่ขนาดนี้
เราอยากขอความคิดเห็นเพื่อนๆว่า เราควรทำอย่างไร หรือดำเนินการต่อไปอย่างไรดี
ปัญหาการส่งเครมIphone 6s+ กับศุนย์ดีแทกนานกว่า 3 สัปดาห์ แต่ไม่ได้รับคำตอบว่าเครื่องเราตอนนี้อยู่ที่ไหน
แล้วใช้มาประมาณ2-3 อาทิตย์ แล้วจึงมีอาการดังนี้ อาการแรกคือ อยู่ดีๆ เครื่องดับ
โดยเปนแบบนี้ประมาณ2-3ครั้ง แล้วอาการต่อมา เวลาแบตเตอร์รี่เหลือต่ำกว่า20%
เครื่องจะดับไปเอง เราจึงเลยส่งเครื่องเครมกับดีแทค วันที่ 2 ธันวาคม 2558 ณ วันนี้
วันที่ 25 ธันวาคม 2558 เรายังไม่รู้เลยว่าเครื่องของเราอยู่ที่ไหน จึงได้โทรสอบถาม
ไปยังศูนย์ที่ส่งเครมคือThe mall บางกะปิและโทรไปที่ศุนย์ใหญ่ แต่ไม่มีใครบอกได้
เลยว่าเครื่องอยู่ไหน โทรถาม1678 Call Center ก็ตอบได้แค่ว่า เครื่องอยู่ระหว่างการ
ตรวจสอบและจะติดต่อกลับภายหลังและเมื่อดีแทกติดต่อกล้บมา ก็ได้แจ้งคำตอบกับเรา
แค่ว่า กำลังดำเนินการอยู่และโยนไปให้ที่ศูนย์The mall บางกะปิโยนกันไปโยนกันมา
เราเลยติดต่อกับแอปเปิ้ลโดยตรง ทางแอปเปิ้ลจึงคำตอบมาว่า ทางศูนย์ได้ส่งเครื่องมาที่
Appleแล้ว และAppleจึงส่งเครื่องไปศูนย์ที่สิงค์โปร แล้วได้ส่งกลับมาให้ดีแทคอีกครั้ง
เมื่อวันที่ 18 ธันวา 58 แต่วันนี้พอถามดีแทคว่าเครื่องอยู่ที่ไหน ไม่มีใครให้คำตอบได้
เราอยากรู้ว่าเครื่องเราตอนนี้อยู่ไหน ตอนแรกที่ส่งเครมบอกว่า ประมาณ2อาทิตย์
นี้เข้าอาทิตย์ที่3 ยังไม่เห็นแม้แต่วิณญาณเครื่อง ทำงานกันอย่างไรไม่ทราบ
ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้..................? และอีกอย่าง เราก็กลัวว่าที่ส่งเครมไปแล้ว
จะได้เครื่องเดิมกลับมาพอไปเชคแล้วบอกว่าเครื่องไม่เปนอะไร แต่ความจริงคือมันเป็น
บอกตรงๆตอนนี้เสียความรู้สึกมาก เพราะไม่คิดว่าดีแทกจะบริการแย่ขนาดนี้
เราอยากขอความคิดเห็นเพื่อนๆว่า เราควรทำอย่างไร หรือดำเนินการต่อไปอย่างไรดี