เรื่องของเรื่องคือ วันที่ 24.12.2015 ( วันนี้ ) เราทำรายการซื้อ iphone 6s กับ Dtac online ไปโดยเลือกหักผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี และเราได้รับทั้ง E-mail - sms ยืนยันและหักยอดไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งโอเคคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
คิดในใจ .. ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองโทรถาม CC ดูและกันว่า Order เรียบร้อยไหม แต่ !! พนักงานที่รับสายแจ้งว่าไม่พบรายการสั่งซื้อของเรา (เฮ้ยยยยยย )
คือแบบ หักเงินชั้นไปแล้วนะ ทำไมไม่พบ แล้วตอบแบบว่าไม่ทราบข้อมูล จะต้องรอในส่วนของ Paysbuy ยืนยันยอดมาให้กับทาง Dtac อีกทีซึ่งขอบอกเลยว่าช้ามาก !!! เราเคยสั่งกับอีกของเจ้านึง (ขอไม่เอ่ยถึงแล้วกัน) ของเจ้านั้นส่งช้าจริงค่ะ แต่ทั้ง Sms หรือ E-mail มีการยืนยันและข้อมูลชัดเจนที่เราสามารถตรวจสอบได้ว่าเราโดนหักเงินไปแล้วไม่เสียเปล่าจริงๆ
ยอมรับว่าเราพลาดมากจริงๆค่ะ เหมือนกับระบบของ Dtac Online ยังไม่ค่อยพร้อมเลยนะคะ แอบผิดหวังนิดๆ แต่ก็ได้แต่โทษตัวเองที่(ขี้เกียจ)ไปซื้อที่สาขาเองนั้นแหละ เฮ้ออออออ อออ่างล้านตัว
เราพลาดเองที่ซื้อผ่าน Dtac Online !!
คิดในใจ .. ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองโทรถาม CC ดูและกันว่า Order เรียบร้อยไหม แต่ !! พนักงานที่รับสายแจ้งว่าไม่พบรายการสั่งซื้อของเรา (เฮ้ยยยยยย )
คือแบบ หักเงินชั้นไปแล้วนะ ทำไมไม่พบ แล้วตอบแบบว่าไม่ทราบข้อมูล จะต้องรอในส่วนของ Paysbuy ยืนยันยอดมาให้กับทาง Dtac อีกทีซึ่งขอบอกเลยว่าช้ามาก !!! เราเคยสั่งกับอีกของเจ้านึง (ขอไม่เอ่ยถึงแล้วกัน) ของเจ้านั้นส่งช้าจริงค่ะ แต่ทั้ง Sms หรือ E-mail มีการยืนยันและข้อมูลชัดเจนที่เราสามารถตรวจสอบได้ว่าเราโดนหักเงินไปแล้วไม่เสียเปล่าจริงๆ
ยอมรับว่าเราพลาดมากจริงๆค่ะ เหมือนกับระบบของ Dtac Online ยังไม่ค่อยพร้อมเลยนะคะ แอบผิดหวังนิดๆ แต่ก็ได้แต่โทษตัวเองที่(ขี้เกียจ)ไปซื้อที่สาขาเองนั้นแหละ เฮ้ออออออ อออ่างล้านตัว