>>>>> อยากถามเกี่ยวกับAragaki Yui หน่อยค่ะ <<<<<

กระทู้คำถาม
ขอบอกก่อน จขกท. เพิ่งมาเริ่มชอบงักกี้เมื่อประมาณต้นปีนี้เองค่ะ เพิ่งมาปิ๊งเธอตอนดู Legal High 2 จริงๆแล้วก็เคยเห็นเธอจาก Sky of Love มาก่อนแล้วก็รู้สึกว่าน่ารักดี แต่พอมาเจอ Legal High นี่โดนออร่าความน่ารักเธอสาดกระจายเลยค่ะ (ขนาดเป็นผญ.ด้วยกันนะเนี่ย T^T)
             จขกท. อยากทราบว่า
1. ทำไมงักกี้เธอมีผลงานน้อยจังเลย (ถ้าเทียบกับนักแสดงที่อายุไล่เลี่ยกันอย่าง มากิ โฮริคิตะ, เอริกะ โทดะ, นากาซาวะ มาซามิ,คิตากาว่า เคียวโกะฯลฯ) ถ้าเรื่องฝีมือการแสดง เราว่างักกี้ก็ไม่ได้แย่อะไร หน้าตานี่ไม่ต้องพูดถึง หรือทางค่ายป้อนงานให้น้อยอันนี้ก็ไม่รู้ หรือเธอติสท์แตกรับงานที่ตัวเองชอบจริงๆ (เพราะรู้สึกนิสัยกับหน้าตาของงักกี้นี่ขัดกันมาก แต่ยิ่งทำให้เลิฟเข้าไปใหญ่)
2. งักกี้มีแฟนรึยังคะ อันนี้แอบวูบวาบในใจ คือก็อายุ 20 กลางๆเกือบจะปลายๆแล้ว จำได้มีช่วงนึงเธอมีข่าวกับเรียว คันจานิ ตอนเล่น Zenkai Girl แล้วก็ไม่เคยได้ยินอีกเลย(แถมก็ออกมาปฏิเสธด้วยว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน) นักแสดงสาวรุ่นงักกี้นี่ก็มีแฟน,แต่งงานกันไปพอสมควรแล้ว (มากิเพิ่งแต่งปีนี้ เคียวโกะมีแพลนปีหน้า โทดะก็มีแฟนแล้วด้วย) คือข้อนี้แค่อยากรู้เฉยๆ555555ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ
3. ตอนนี้มีบ้านงักกี้ของไทยบ้างมั้ยคะ ปัจจุบันเห็นหลักๆก็จะเป็นของพี่จีนกับญี่ปุ่น(ในทวิตเตอร์) ในไทยที่รู้จักก็มีแค่บ้านแปลซับ Aiolos ที่ดูแล้วจะสาวกงักกี้สุดๆ55555

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ จะช่วยคลายข้อสงสัยได้มาก TwT เพิ่งเคยตั้งกระทู้พันทิปครั้งแรกด้วย ถ้าทำอะไรไม่ถูกก็ขอโทษไว้ ณ ทีนี้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่