คิดว่าโฆษณากลางคลิปวิดีโอตามเวปไซต์ต่างๆเช่น Youtube จะทำให้ผู้บริโภคซื้อของมากขึ้นรึเปล่าคะ

กระทู้คำถาม
เมื่อกี้เราเพิ่งดูซีรีย์ใน Viki มีโฆษณาจากไทยพานิชย์ขึ้นติดๆกัน 4 รอบกลางคลิป ทำให้นึกถึงโฆษณาที่ขึ้นกลางคลิปของ Youtube
อย่างช่วงก่อนที่มีโฆษณาเริ่มต้นด้วยเสียงเด็กร้องไห้ (ดีแทคมั้ง) ตอนนั้นฟังเดอะช้อคย้อนหลังอยู่แบบไม่ได้ดูหน้าจอ มีเสียงเด็กร้องขึ้นมากลางคันนี่บอกตรงๆว่าใจหายวาบ คือเราเอาหูฟังแทบไม่ทันอ่ะ ขนลุกซู่เลยนะบอกตรงๆ น้ำตาแทบไหล

ก็เข้าใจนะคะ ว่าผู้ผลิตก็ต้องมี promote ผลิตภัณฑ์ตามช่องทางต่างๆ แล้วพวกโฆษณากลางคลิปส่วนมากก็เท่ากับบังคับดู อย่างน้อยก็ต้องดูสักสามสี่วินาทีแหละกว่าจะกดสคิปได้
อยากรู้ว่ามีใครเคยซื้อของตามเพราะโฆษณาแบบนี้มั้ยคะ จริงๆเราชอบดูโฆษณานะ อย่างพวกตามโทรทัศน์ พักเบรคละคร เราก็ไม่ค่อยเปลี่ยนช่อง แต่บางทีอย่างเมื่อกี้ดูใน Viki ฟังสปอตเดิมซ้ำสี่รอบก็แอบรำคาญนิดหน่อย

พูดตามตรง เราชอบโฆษณาแบบเดิม คือ ต้นคลิปมากกว่า หรือโฆษณาเป็นกรอบ ad ข้างๆหรือข้างล่าง จริงๆโฆษณาต้นคลิปก็บังคับดูอยู่แล้ว

ปล. เราเข้าใจว่าสามารถบล๊อคทิ้งได้ ในไฟฟ้อกเราก็บล๊อคเหมือนกัน แค่อยากถามความเห็นน่ะค่ะ ว่าเห็นแล้วรู้สึกดีกับแบรนด์มั้ย หรือเฉยๆ หรือไม่ชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่