เนื่องจาก ผมได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม จากค่ายนึง มาอยู่กับ true
วันแรกของการเริ่มคิดย้ายค่าย โทรเข้า call center เพื่อแจ้งว่าจะขอย้ายค่ายเบอร์เดิม มาอยู่กับ true ช่วงนั้นมีโปร 4g i smart extra ลด 50% จาก 699 เหลือ 350 เลยตัดสินใจย้ายค่าย โทร 200 นาที ได้เนต 4 GB พร้อมโปรแถม 6 เดือน อีก 3 gb รวม 7 gb พนักงานคนแรกขอข้อมูล เดี๋ยวจะให้พนักงานติดต่อกลับ ไม่นานก็มีพนักงานอีกคนติดต่อกลับมา แล้วก็ขอรายละเอียดที่อยู่ เบอร์โทร เดี๋ยวจะทำการนัดส่ง sim ให้กับลูกค้า และผมถามย้ำเรื่องโปรที่จะได้รับ ก็ confirm ว่าได้ค่ะโปรตามข้างบนนี้
ผ่านไปประมาณ 1 วัน มีพนักงานติดต่อเรื่องส่ง sim ทำการนัดหมายกันเรียบร้อย ปกติไม่มีปัญหา
พอรับ sim ใช้งาน โปรผมตัด ภายในวันที่ 15 เริ่มใช้งานวันที่ 9 มียอดเรียกเก็บ 100 กว่าบาท ผมไม่ได้ติดใจอะไร (อันนี้พลาดเอง) ก็ไปจ่าย เพราะเห็นยอดนิดเดียว พอรอบบิลที่สอง เรียกเก็บ ทีนี้เห็นยอดเต็ม 699 + vat ทีนี้ ผมรีบติดต่อกับทาง call center และอธิบายความเป็นมาเป็นไปให้ฟัง call center บอกรับเรื่องไว้ให้ และเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับ (เงียบหายไป)
ผ่านไป 1 วัน ผมโทรติดต่อกลับไปเองที่ call center พนักงานรับสาย ผมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง (คนที่สอง) พนักงานถามผมย้อนกลับว่า คุยกับใครไว้ เอ่อ ผมก็งง ว่าในระบบไม่มีระบุไว้หรือ ผมบอกไม่ได้ถามชื่อไว้ ในระบบไม่มีบันทึกไว้หรือครับ รู้เบอร์ไหมค่ะ ขอเบอร์ที่คุยกับพนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมให้ด้วยค่ะ เอ่อ ผมคุยผ่าน call center ผมจะทราบไหมครับ ว่าเบอร์อะไร ใครจะมานั่ง mem เบอร์ ไว้ ระบบคุณทำไมไม่มีบันทึกไว้ล่ะครับ ว่าลูกค้าเบอร์นี้ ใครเป็นคนติดต่อ จ่าย sim ให้กับลูกค้า แล้วก็จบลงที่ว่า เดี๋ยวจะติดต่อให้ แล้วก็เงียบหายไป
ผ่านไปสองวัน ผมไปตามเองที่สาขา fortune พนักงานก็รับเรื่องให้ และจดรายละเอียดของผมไว้ และบอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งให้กับทางผู้จัดการสาขา แจ้งเรื่องไปอีกที ทางสาขาไม่สามารถทำการปรับยอดให้ลูกค้าได้ ต้องเป็นพนักงาน( seller) เป็นคนปรับยอด แต่พนักงานที่สาขาก็บอกว่า จริงๆแล้วไม่น่าจะมีปัญหา โปรแบบนี้ลูกค้าได้แน่นอน ไม่น่าเกิน 3 วันค่ะ ก็รอต่อไป
ผ่านไป เข้าวันที่ 4 ผมโทรเข้าไป call center ก็ต้องเล่าให้พนักงานคนใหม่อีก แล้วก็บอกว่าจะรับเรื่องไว้ให้ และเดี๋ยวจะตามให้ ผ่านไปสามวัน ผมไปตามที่ สาขาสุขาภิบาล 3 บอกว่าตรงสาขานี้ทำได้แค่ว่า ส่งเมล์แจ้งไปกระตุ้นให้กับทางสาขา fortune ว่าตามเรื่องไปถึงไหนแล้ว ก็ไม่เป็นไร ตามให้ก็แค่นั้น
ผมก็รอต่อไป ผ่านไป 1 วัน พนักงาน call center คนล่าสุดที่คุยกัน โทรกลับมาแจ้งว่าทำเรื่องส่งไปให้แล้ว และให้รอพนักงานต้นเรื่องติดต่อกลับ แล้วก็หายเงียบไป
ผมขี้เกียจตามแล้วครับ และทุกครั้งที่คุยกับพนักงาน ผมจะถามว่า ยอดค้างชำระที่เกิดขึ้นทั้งหมด จนถึงตอนนี้ 3 บิล ผมยังไม่ควรจ่ายใช่ไหมครับ พนักงานทุกคนบอกว่า ใช่ค่ะ รอจนกว่าจะมีการปรับยอด แล้วเสร็จค่อยชำระค่ะ
จนทุกวันนี้ก็ไม่มีเสียงใดๆ ติดต่อกลับ ผ่านมา 1 เดือน ครึ่ง
แถมยังมี msg. ส่งมาแจ้งว่าคุณค้างชำระค่ะบริการ กรุณาชำระ..... ด้วยค่ะ
สรุปคืออะไร
แล้วต่อไปจะตัดสัญญาณผมไหม เกิดอยู่ระหว่างทาง หรือท่องเที่ยว หรือจังหวะที่ต้องใช้โทรศัพท์ ผมจะหา sim ที่ไหน
ช่วยตอบด้วยครับ true move
บริการแบบนี้หรือครับ
มีอย่างที่ไหนให้ลูกค้าโทรตามที่จะจ่ายเงิน
call center true ไม่มีความรับผิดชอบ โยนกันไปมา บอกจะตามเรื่องให้แล้วหายเงียบไป
วันแรกของการเริ่มคิดย้ายค่าย โทรเข้า call center เพื่อแจ้งว่าจะขอย้ายค่ายเบอร์เดิม มาอยู่กับ true ช่วงนั้นมีโปร 4g i smart extra ลด 50% จาก 699 เหลือ 350 เลยตัดสินใจย้ายค่าย โทร 200 นาที ได้เนต 4 GB พร้อมโปรแถม 6 เดือน อีก 3 gb รวม 7 gb พนักงานคนแรกขอข้อมูล เดี๋ยวจะให้พนักงานติดต่อกลับ ไม่นานก็มีพนักงานอีกคนติดต่อกลับมา แล้วก็ขอรายละเอียดที่อยู่ เบอร์โทร เดี๋ยวจะทำการนัดส่ง sim ให้กับลูกค้า และผมถามย้ำเรื่องโปรที่จะได้รับ ก็ confirm ว่าได้ค่ะโปรตามข้างบนนี้
ผ่านไปประมาณ 1 วัน มีพนักงานติดต่อเรื่องส่ง sim ทำการนัดหมายกันเรียบร้อย ปกติไม่มีปัญหา
พอรับ sim ใช้งาน โปรผมตัด ภายในวันที่ 15 เริ่มใช้งานวันที่ 9 มียอดเรียกเก็บ 100 กว่าบาท ผมไม่ได้ติดใจอะไร (อันนี้พลาดเอง) ก็ไปจ่าย เพราะเห็นยอดนิดเดียว พอรอบบิลที่สอง เรียกเก็บ ทีนี้เห็นยอดเต็ม 699 + vat ทีนี้ ผมรีบติดต่อกับทาง call center และอธิบายความเป็นมาเป็นไปให้ฟัง call center บอกรับเรื่องไว้ให้ และเดี๋ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับ (เงียบหายไป)
ผ่านไป 1 วัน ผมโทรติดต่อกลับไปเองที่ call center พนักงานรับสาย ผมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง (คนที่สอง) พนักงานถามผมย้อนกลับว่า คุยกับใครไว้ เอ่อ ผมก็งง ว่าในระบบไม่มีระบุไว้หรือ ผมบอกไม่ได้ถามชื่อไว้ ในระบบไม่มีบันทึกไว้หรือครับ รู้เบอร์ไหมค่ะ ขอเบอร์ที่คุยกับพนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมให้ด้วยค่ะ เอ่อ ผมคุยผ่าน call center ผมจะทราบไหมครับ ว่าเบอร์อะไร ใครจะมานั่ง mem เบอร์ ไว้ ระบบคุณทำไมไม่มีบันทึกไว้ล่ะครับ ว่าลูกค้าเบอร์นี้ ใครเป็นคนติดต่อ จ่าย sim ให้กับลูกค้า แล้วก็จบลงที่ว่า เดี๋ยวจะติดต่อให้ แล้วก็เงียบหายไป
ผ่านไปสองวัน ผมไปตามเองที่สาขา fortune พนักงานก็รับเรื่องให้ และจดรายละเอียดของผมไว้ และบอกว่าเดี๋ยวจะแจ้งให้กับทางผู้จัดการสาขา แจ้งเรื่องไปอีกที ทางสาขาไม่สามารถทำการปรับยอดให้ลูกค้าได้ ต้องเป็นพนักงาน( seller) เป็นคนปรับยอด แต่พนักงานที่สาขาก็บอกว่า จริงๆแล้วไม่น่าจะมีปัญหา โปรแบบนี้ลูกค้าได้แน่นอน ไม่น่าเกิน 3 วันค่ะ ก็รอต่อไป
ผ่านไป เข้าวันที่ 4 ผมโทรเข้าไป call center ก็ต้องเล่าให้พนักงานคนใหม่อีก แล้วก็บอกว่าจะรับเรื่องไว้ให้ และเดี๋ยวจะตามให้ ผ่านไปสามวัน ผมไปตามที่ สาขาสุขาภิบาล 3 บอกว่าตรงสาขานี้ทำได้แค่ว่า ส่งเมล์แจ้งไปกระตุ้นให้กับทางสาขา fortune ว่าตามเรื่องไปถึงไหนแล้ว ก็ไม่เป็นไร ตามให้ก็แค่นั้น
ผมก็รอต่อไป ผ่านไป 1 วัน พนักงาน call center คนล่าสุดที่คุยกัน โทรกลับมาแจ้งว่าทำเรื่องส่งไปให้แล้ว และให้รอพนักงานต้นเรื่องติดต่อกลับ แล้วก็หายเงียบไป
ผมขี้เกียจตามแล้วครับ และทุกครั้งที่คุยกับพนักงาน ผมจะถามว่า ยอดค้างชำระที่เกิดขึ้นทั้งหมด จนถึงตอนนี้ 3 บิล ผมยังไม่ควรจ่ายใช่ไหมครับ พนักงานทุกคนบอกว่า ใช่ค่ะ รอจนกว่าจะมีการปรับยอด แล้วเสร็จค่อยชำระค่ะ
จนทุกวันนี้ก็ไม่มีเสียงใดๆ ติดต่อกลับ ผ่านมา 1 เดือน ครึ่ง
แถมยังมี msg. ส่งมาแจ้งว่าคุณค้างชำระค่ะบริการ กรุณาชำระ..... ด้วยค่ะ
สรุปคืออะไร
แล้วต่อไปจะตัดสัญญาณผมไหม เกิดอยู่ระหว่างทาง หรือท่องเที่ยว หรือจังหวะที่ต้องใช้โทรศัพท์ ผมจะหา sim ที่ไหน
ช่วยตอบด้วยครับ true move
บริการแบบนี้หรือครับ
มีอย่างที่ไหนให้ลูกค้าโทรตามที่จะจ่ายเงิน