lazada บริการยอดแย่

ผมสั่ง PS2HDMI ไปตั้งแต่วันที่ 15/11/58 ตอนแรกจะสั่ง ebay แต่เห็นว่าราคาพอๆกันและเคยได้ยินเพื่อนบอกว่าถ้ามีของอย่างเร็วอาจจะมาส่งให้ภายในวันนั้นเลย ก็เลยลองสั่งดู.  แต่กลายเป็นว่าของต้องนำเข้า โอเคไม่เป็นไรสั่ง ebay ก็รอเหมือนกัน

ผ่านไปหนึ่งเดือน... รอไปจนครบกำหนด ของยังไม่มาและหน้าเวปยังไม่อัพเดทสถานะ ก็เลยโทรไปถาม Call Center ได้ความว่าส่ง EMS ตั้งแต่วันที่ 4/12/58 แต่ของติดอยู่ที่ ปณ หลักสี่ เจ้าหน้าที่คนนั้นได้ให้เลข Tracking มาด้วย แล้วก็บอกว่าจะดำเนินการประสานงานอย่างแร่งด่วน และจะโทรแจ้งให้ทราบ

วันที่ 18 ธันวา ผมรอทั้งวันก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ เลยโทรไปอีกรอบ คราวนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าของเตรียมนำส่ง อยู่ที่ ปณ. พนัสนิคม  :ha ผมก็งงสิครับ อยู่นนทบุรี แล้วทำไมส่งไปพนัสนิคม เลยถามว่าส่งผิดหรือเปล่า

เจ้าหน้าที่บอกว่าส่งไปตามที่อยู่ นนทบุรี ผมเลยถามว่าทำไมต้องส่งไป พนัสนิคม เพราะหลักสี่อยู่แค่นี้เอง เขาก็บอกว่าตามขั้นตอนไปรษณีย์ ให้ผมรอก่อนถ้าวันจันทร์ไม่ได้ของค่อยโทรมาถามอีกที ผมเลยถามว่า คุณไม่รู้สึกแปลกบ้างเหรอทำไมต้องส่งไปชลบุรี เจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบตัดรำคาญว่าให้รอก่อน ผมเลยบอกว่า Lazada มันห่วยแบบนี้นี่เอง เดี๋ยวให้เพื่อนโพสต์ใน pantip ให้

ผมเข้าใจนะว่าเป็นความผิดพลาดที่การจัดส่งแต่ทำไมทาง Lazada เองไม่มีการติดตามและไม่อัพเดทข้อมูล ถ้าผมไม่โทรไปเมื่อวานก็คงไม่รู้ว่าของติดอยู่ ปณ หลักสี่ ถ้าส่งแล้วทำไมไม่เปลี่ยนสถานะเป็นกำลังจัดส่ง และบอกเลข Tracking มาให้ ผมลองเอาเลขไปเช็คผ่านเวปอีกทีปรากฎว่าของยังอยู่หลักสี่

แล้วที่พนักงานบอกว่ากำลังรอจัดส่งที่พนัสนิคมหมายความว่ายังไง ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่