ถ้ามันยุ่งยากนักก็ไม่ต้องติดตั้ง "จากพนักงานทรู" มีคลิบเสียง ทรูจะรับผิดชอบยังไงดี ผมลูกค้านะ

เนื่องจาก เมื่อวานพนักงานทรูได้แจ้งจะเข้ามาทำการติดตั้งอินเตอเร์เน็ตบ้าน 799  นัดเวลาคือวันนี้ ประมาณ 11.00 เช้า ซึ่งนั่นรอ ได้เลื่อนเวลาไป  14.00 น.  ซึ่งก็ไม่มาตามเวลานัดหมาย ได้ เลื่อนเวลาไปเป็น 16.30 น. และก็ไม่มา ซึ่ง ถ้ามาติดตั้งตอนมืดๆๆ ค่ำๆ มันสมควรแล้วหรือ ที่ให้พนักงานทำการติดตั้ง  

แล้ว สมควรหรือไม่ ที่พนักงาน ทรู พูดกับความว่าไม่ติดตั้งก็ได้ ถ้ายุ่งยากนัก แล้วทรูจะรับผิดชอบยังไงดี กับเรื่องนี้   หรือจะโทรมาขอโทษแค่นั่นแล้วก็จบไปใช่ไหม  

   คือเรื่องการติดตั้งผมเขียนขอ ก่อนหนึ่งเดือนแล้ว ซึ่ง  วันที่ 22 คือการนัดติดตั้ง  

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ทางทรูส่งจดหมายคำขอโทษแล้วครับ  OK นะครับ ไม่ว่ากัน  

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่