พนักงานทรูบอกว่ายกเลิกเบอร์ได้ แต่สุดท้ายเราต้องจ่ายเงินหมื่นกว่าบาททั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ

กระทู้สนทนา
คือเราไม่เข้าใจ ระบบการยกเลิกเบอร์ของทรูเลยจริงๆ

พนักงานที่ทรูบอกเราว่าสามารถยกเลิกเบอร์ได้

เรายกเลิก2เบอร์นี้ไปแล้วนานมากใช้กับไอแพด2เครื่อง

ไม่แน่ใจว่าปี2012หรือ2013 ถามที่ศูนย์ว่ายกเลิกได้มั้ย?

เค้าบอกยกเลิกได้ งั้นยกเลิกเลยเค้าก็ไม่ได้บอกอะไรอีก  

หลังจากนั้นไม่นานก็มีใบเรียกเก็บค่าบริการมา

ราวๆ2พันกว่าบาท เราก็อ้าวยกเลิกเบอร์ไปแล้วระบบก็

ตัดสันญาณไปแล้ว ยังจะเก็บเงินอีกหรอ เค้าบอกต้อง

เก็บค่ะ แล้วรอบนี้ยกเลิกให้จริงๆเราก็เชื่อนะไม่เชื่อ

พนักงานจะให้เชื่อใคร  จากนั้นเราก็ย้ายบ้านไม่ได้สนใจ

เพราะคิดว่าจบเรื่องแล้ว จนล่าสุดเลย

สามีเราไปซื้อมือถือที่ศูนย์ทรู ซื้อไม่ได้เพราะติดแบล็คลิส

ก็งงแบล็คลิสอะไร พนักงานบอกมีค่าค้างชำระ 10,580฿

ต้องจ่ายมาก่อน สามีเราก็จ่ายไป แล้วถึงได้ซื้อโทรศัพท์

เรารู้สึกไม่แฟร์เลย เราจะรู้มั้ยอ่ะว่ามันยกเลิกไม่ได้

ถ้ายกเลิกไม่ได้พนักงานก็ควรจะบอกว่ายกเลิกไม่ได้

เราจะได้เอามาใช้ต่อ ใช้ก็ไม่ได้ใช้ แถมต้องมาเสียเงิน

หมื่นกว่าไปเฉยๆ คือเราเสียดาย

ทำอะไรก็ไม่ได้ทำได้แค่บ่น

**แก้ไขเพิ่มเติม ได้เงินคืนแล้วนะคะ เมื่อวันที่27ม.ค.2559 ขอบคุณค่ะ**

**ถ้าเขียนงงขออภัยด้วยค่ะ**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่