วันนี้เราตื่นแต่เช้าขึ้นรถทัวร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางไปจ.พิษณุโลกเวลา05.10 ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องแวะรับผู้โดยสารกลางทาง บางคนโบกมือเรียกก็จอด จอดแวะตลอดทาง คิดในใจจะแวะรัยนักหนาเนี่ย ก็นึกว่าเป็นรถทั่วไป (บางทีก็คิดนี่รถ2แถวรึป่าว)เราก็เลยดูตั๋วเราก็เป็นVIP นิ แอร์ชั้นดี แล้ว ปกติเดินทางไปจ.พิษณุโลกใช้เวลา4ซมฺดิฉันก็เตรียมการวางแผนล่วงหน้าว่าไปถึงกี่โมงไปทำธุระหลายที่แต่

เซ็งนี่ปาไปเกือบ6ชั่วโมงแล้วยังไม่ถึงพิษณุโลก แล้วพนักงานบริการผญก็เสียงดังพูดกระแทก-ดันกับผู้โดยสารอีกมารยาทไม่งามเลยแล้ว ก็แวะรับประทานอาหารเช้าอีกยิ่งไปกันใหญ่อาหารนี่ก็มาจากการนำเอาตั๋วโดยสารไปแลกมา อาหารนี่

หาเนื้อหมูไม่เจอพลิกแผ่นดินหาก็ไม่เจอรสชาติแย่มาก. ไปถึงขนส่งพล ก็สายแล้วทำอะไรไม่ได้เลยผิดแผนหมด เสียเวลาเสียรายได้ .......ขากลับยิ่งร้ายแรงแวะอีกล่ะ 5นาทีแวะครั้งนึงนึกในใจนี่มันอะไร แล้วก็เหลือบไปเห็น คนโดยสารที่ขึ้นกลางทางยื่นเงินให้พนักงานบริการแล้วเขาก็รับเงินใส่กระเป๋าตัวเองเฉยเลย. แล้วันนี่ฉันจะถึงบ้านกี่โมงเนี่ยสาธุคะ ขากลับขึ้นรถ16.40ถึงขนส่งเกือบเที่ยงคืนค่ะ เลวร้ายมากๆๆนั่งจนรากงอกขับก็ชามองหาผู้โดยสารกลางทางมั้งคะ ......,#แวะรับผู้โดยสารกลางทาง?
การเดินทางที่แสนแย่