ส่งสินค้าไปเคลมที่ ดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์ค ให้รอสินค้าเคลม2อาทิตย์ เนื่องจากมัน3อาทิตย์แล้ว ดิฉันจึงโทรไปสอบถามว่าสินค้ามาหรือยัง แต่ปรากฏบอกเลขเอกสาร บอกเบอร์โทรศัพท์ ชื่อที่อยู่ แล้วพนักงานตรวจสอบว่าไม่พบข้อมูล ทางดีแทคสาขาพาราไดซ์ พาร์คได้ส่งเคลมจริงๆรึป่าวคะ 3อาทิตย์ที่ให้ลูกค้ารอนี่โอเคมั้ยคะ ทำงานนี่คิดว่าทำส่งๆหรอคะ ความไม่รับผิดชอบอีกอย่างนึงก็คือ ไม่เขียนชื่อพนักงานผู้รับผิดชอบเอาไว้ จะรับผิดชอบยังไงคะ ให้รอฟรี? ความแย่ยังคงระดับได้ดีเหมือนเดิมเลยทีเดียว อย่าปรับปรุงนะคะเดี๋ยวจะเจริญ
ดีแทค จะเอายังไง