ปัญหาไอโฟน 6s กันศูนย์ดีแทคห่วยๆ

กระทู้คำถาม
*(((( อยากจะมาขอพูดถึงความห่วยของศูนย์ดีแทคค่ะ ))))*
คือเราไปซื้อเครื่องไอโฟน 6s  ที่เซนทรันพระราม 3 มาเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมค่ะ
คือพอตอนที่เราซื้อเราก็เช็คสภาพกล้องแค่นั้นว่าโอเคไหม
แล้วก็กลับมาชาร์ตแบตไว้ที่บ้าน พอเช้าอีกวันนึงพอคุยโทรศัพท์เพื่อน
ก็ไม่ได้ยินเสียงตอนแรกนึกว่าเป็นเพราะสัญญาณรึป่าวก็เลยไม่ได้สนใจ
พอเพื่อนโทรมาอีกก็เป็นเลยคิดว่าไม่ใช่ล่ะจึงลองโทรคุยกับเพื่อนหลายๆคน
>>>ปรากฎว่าเป็นเหมือนกันทุกคน พอเช้าวันถัดมา
เราเลยไปหาพนักงานที่ศูนย์ดีแทคที่เราซื้อมาค่ะ
เค้าเลยติดต่อเบอ ที่ขึ้นต้นด้วย001 ค่ะให้แต่เลยเวลาทำการมาแล้ว
เค้าเลยให้เราติดต่อเองในวันถนัดไป เราก็เลยโทเองเป็นเบอโทต่างประเทศค่ะ
เราก็โทไปไม่ติด เราเลยให้พนักงานช่วยติดต่อให้ พนักงานก็น่ารักค่ะ
ติดต่อให้เรา หา iCare ที่ใกล้ที่สุดให้ ดูเครื่องว่าเป็นอะไร
เพราะทางดีแทคไม่สามารถจะตัดสินใจในการเปลี่ยนเครื่องหรือซ่อมได้ค่ะ
เค้าบอกเราแบบนี้เราก็โอเคค่ะ แต่สาขาที่ใกล้ไปไม่ถูกเราจึงตัดสินใจ
จะไปติดต่อพารากอนดีแทค เพราะเค้าให้กระดาษเรามา 1 ใบ
ในใบนั้นเขียนบอกเราว่าให้ติดต่อแอปเปิ้ลหรือดีแทคพารากอน
เราจึงไปพารากอนอยู่ชั้น 5 ค่ะ ตรงข้ามธนาคารกรุงศรีค่ะ
เราก็ไป พี่พนักงานก็ตรวจสอบดูให้ เค้าก็บอกว่าไม่น่าจะเป็นอะไรค่ะ
แต่ก็ให้เรานั่งรอ เราก็นั่งรอประมาณ 15-20 นาที พี่เค้าบอกเราว่าไมค์เสีย
เราเลยถามว่าต้องทำยังไงบ้างค่ะ พี่เค้าให้เราไปแอปเปิ้ลตามเคยค่ะ
เราก็ไป พี่เค้าบอกให้เราไปที่ดิจิตอลเกทเวย์
แต่ให้มาพรุ่งนี้เพราะวันนี้มันปิดแล้ว เศร้า
วันนี้เราบังเอิญผ่านมาฟิวเจอร์ที่รังสิตค่ะ เราว่าน่าจะเหมือนกัน
เราเลยมาiCare ฟิวเจอร์ ชั้น3 เราก็ไปหาบอกอาการพนักงานที่ iCare
พนักงานทำหน้าไม่เหมือนไม่อยากรับลูกค้า เปนเคาเตอร์น่าจะที่2
เป็นผู้หญิงค่ะ ผอมๆสูง เค้าบอกให้เรานั่งรอและเข้าไปเช็คแป๊บนึง
เค้าพูดบอกว่าไม่เห็นเป็นอะไร และบอกเราว่าไม่ได้อำน่ะค่ะ
เเต่สำหรับเราคือมันมีปัญหาค่ะ  เค้าบอกเค้าโทเช็คลองฟังแล้วไม่เจออะไร
เราเลยโอเคค่ะขอบคุณค่ะ แล้วมาที่ iStudio ฟิวเจอร์
พี่เค้าแนะนำว่าให้ลองไปถามศูนย์ดีแทค
เพราะเป็นเครื่องดีแทคเค้าน่าจะมีการส่งเครื่องให้จะได้ไม่ลำบากลูกค้า
เราก็ไปต่อค่ะไปศูนย์ นั่งรอคิวและให้พี่เค้าดูเครื่อง พี่เค้าก็บอกไม่ชัด
และได้ยินแบบที่เราเป็น เพราะเครื่องเรามีปัญหาจริงๆ
เค้าบอกเครื่องต้องให้แอปเปิ้ลตัดสินใจแบบเดิม
นี่เราไปมาหลายรอบแล้วค่ะเราควรจะทำไงต่อดี
*****เราก็ไม่รอบครอบเองค่ะที่ไม่เช็คเครื่องให้ละเอียด
แต่เมื่อเราเจอปัญหาแบบนี้ เราก็อยากให้แบบมีคนมารับผิดชอบบ้าง
ไม่ใช่โยนไปโยนมาแบบนี้ *****

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่