ปกติ ASUS เคลม NB ให้ลูกค้าทีนึงใช้เวลากี่ปีครับ ?

สวัสดีครับผม เริ่มเลยละกันนะฮะ ผมซื้อ ASUS - K450 jf มาจากงานคอมมาร์ท อายุอานามนับจากวันที่ซื้อก็ประมาณปีกว่าๆ

6 / 8 / 58    ผมส่ง K 450 jf ไปเคลม เนื่องจาก HDD น่าจะมีปัญหา
23 / 9 / 58  ศูนย์โทรมาบอกว่าลองซ่อมแล้ว ซ่อมไม่ได้ ,เปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ไม่ได้ เลยเสนอเป็นการคืนเงินแทน
                 - ศูนย์แนะนำให้รีบนำเอกสารมายื่นภายในวันนั้นเลย (23/9/58) ยิ่งเร็วยิ่งดี จะได้รีบดำเนินการให้ ผมเลยรีบกลับมาค้นเอกสารที่หอพัก เพื่อ
                   นำเอกสารที่เกี่ยวข้องไปให้ศูนย์  ->  พนง บอกว่า จะโอนเงินคืนภายใน 30-45 วัน  (23/9/58)
                 [ภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงเป็น 30-45 วันนับจากวันที่ 8 ตุลาคม... อ่ะ โอเคค่ะที่รัก เรื่องมันอาจจะใช้เวลาในการดำเนินการ ไม่เป็นไรๆ]
...
..
.
<<<โทรสอบถาม Call center หลายครั้ง>>
.
..
...

17 / 12 58  ยังไม่ได้ตัง - -"

ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมโทรไป call center หลายครั้งเนื่องจากอยากทราบ progress ว่าตอนนี้ดำเนินการถึงไหนแล้ว ยอดที่โอนคืนได้เท่าไหร่ (ซึ่งจากที่ พนง แจ้งมา ควรจะได้เต็มเนื่องจากผมยื่นใบเสร็จรับเงินไปด้วย)  แต่คำตอบที่ได้จาก call center ทุกครั้งคือ ไม่ทราบว่าตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้จริงๆ แต่จะมีส่วนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
คือวันนี้มันเลยระยะเวลา 45 วันทำการที่บอกมาแล้วหล่ะ นอกจากยังไม่มีการคืนเงินใดๆแล้ว ก็ยังไม่มี พนง หรือส่วนที่รับผิดชอบใดๆโทรมาแจ้ง progress หรือข้อมูลเลยแม้แต่ครั้งเดียว

คือที่ผมโทรไปถาม progress หลายๆครั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมาผมแค่อยากทราบว่าตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว เรื่องของผมไม่ได้ตกหล่นใช่ไม๊ หรือเอกสารของผมมีการผิดผลาดอะไรรึเปล่า ถ้าสมมติว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นในส่วนไหนจะได้รีบแก้ไขกัน จนท.ก็จะได้ปิดเคส ผมก็จะได้นำเงินไปซื้อ NB ใหม่มาทำงาน

คือมันก็สี่เดือนกว่าแล้วอ่ะครับนับจากวันแรกที่ส่งซ่อม เคสผมยังดีที่ผมยืม nb เพื่อนมาใช้งานได้เป็นเดือนๆ (จริงๆก็โดนทวงอยู่บ่อยๆเพราะเพื่อนผมก็ต้องแบก nb หนักๆไปกลับที่ทำงาน - หอพักเป็นประจำ แทนที่จะมี nb อีกเครื่องแสตนบายอยู่ที่ห้อง) แล้วถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่มี nb สำรองแบบผมล่ะครับ 4 เดือนนี่เสียอะไรไปบ้าง เสียเครดิต เสียประโยชน์ ไปเท่าไหร่

อืมมมมมม หมดละฮะ ถือว่ามาระบายไปในตัว ถ้าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติของการเคลม NB ของทุกๆยี่ห้อ ผมก็ต้องขออภัยทุกๆท่าน รวมทั้ง ASUS ไว้  ณ ที่นี้ด้วย คือผมก็ไม่รู้ว่าปกติเค้าเคลม NB กันทีละกี่เดือน เนื่องจากผมไม่เคยส่งเคลมจริงๆ แต่ที่ไม่ประทับใจเอามากๆคือการไม่แจ้ง progress ใดๆแก่ลูกค้าเลย Call center ก็ตรวจสอบหรือช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย

ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะครับ

ขอบคุณที่รับฟังครับผม
...
ปล. ASUS เคลมที่ยันดาวพลูโต TuT
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่