คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โชคดีจังครับที่ผมเจอกระทู้นี้
ผมกำลังจะจองที่พักของที่นี่ช่วงต้นปีหน้าพอดี ผมกะว่าจะไปพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆต่างชาติ เพราะผมก็เคยไปพักที่นี่มาแล้วหลายครั้ง
ผมไม่ไปพักที่นี่อีกดีกว่าครับ ถ้าจะลด cost ขนาดนี้ สำหรับที่พัก 4 ดาว
ตลกนะครับ ส่วนตัวผมไม่เจอที่ไหนที่มีรถรับส่ง แต่ไม่มารับลูกค้าเพื่อไป check in / check out
นั่นสิครับ ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอยู่ตรงไหน นี่คือปัจจัยหลักของ management ไม่ใช่หรอครับ
ผมกำลังจะจองที่พักของที่นี่ช่วงต้นปีหน้าพอดี ผมกะว่าจะไปพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆต่างชาติ เพราะผมก็เคยไปพักที่นี่มาแล้วหลายครั้ง
ผมไม่ไปพักที่นี่อีกดีกว่าครับ ถ้าจะลด cost ขนาดนี้ สำหรับที่พัก 4 ดาว
ตลกนะครับ ส่วนตัวผมไม่เจอที่ไหนที่มีรถรับส่ง แต่ไม่มารับลูกค้าเพื่อไป check in / check out
นั่นสิครับ ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอยู่ตรงไหน นี่คือปัจจัยหลักของ management ไม่ใช่หรอครับ
แสดงความคิดเห็น
[CR]เตือนเพื่อนที่อยากไป AKA Resorts, Hua Hin
ผม:ผมโทรมาคอนเฟริม์เมื่อคืนเรื่องเช็คอินแล้วพนักงานบอกจะมีรถมารับตามเวลาให้ขึ้นรถมาได้
พนักงาน:ช่วงนี้มีการเปลี่ยนพนักงานและผู้บริหารใหม่ นั่นเป็นพนักงานใหม่เค้าคงยังไม่รู้เรื่องอะไร
เมื่อก่อนที่นี่จะมีของว่างเสริฟ์ให้ด้วยตอนรอเช็คอินแต่ตอนนี้เหมือนจะไม่มีแล้วมั้งครับ หลังจากนั้นผมเข้าไปที่ห้องพักปรากฏว่าเมื่อก่อนเคยมีแปรงสีฟันและยาสีฟันให้ตอนนี้ก็ไม่มี
สรุป โดยปกติแล้วการเปลี่ยนผู้บริหารใหม่มันน่าจะดีขึ้นนะครับผมว่าแต่นี่คืออะไรครับลดค่าใช้จ่ายหรอครับนี่คือนโยบายของผู้บริหารใหม่คือลดการบริการลูกค้าเพื่อที่ต้นทุนจะได้ลดลงได้กำไรมากขึ้นหรอครับ?แล้วความพึงพอใจของลูกค้าละครับอยู่ตรงไหน? นี่หรือคือโรงแรม4ดาว
ปล.ขอชื่นชมพนักงานที่ยังบริการลูกค้าอย่างดีมา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนพนักงานที่นินทาลูกค้าลดลงหน่อยก็ดีครับได้ยินแล้วเสียความรู้สึก มันทำลายภาพลักษณ์โดยรวมนะครับ