ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย กับ LAZADA

เมื่อวันที่12/12/58 เราได้สั่งซื้อจักรเย็บผ้าผ่านลาซาดา สอบถามจนพอใจก็ทำการชำระเงินโดยชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย สักพักก็มีข้อความเข้าว่าธนาคารหักยอดเงินจากบัตรให้ลาซาดาแล้ว เราก็เอกเขนกรอจักรของเรา พอวันที่14/12/58 มีอีเมล์จากลาซาดาแจ้งมาว่ารายการที่เราสั่งซื้อของเกินระยะเวลาชำระเงิน ประมาณว่าอีเมล์ยกเลิกการสั่งซื้อของเรานั่นแหล่ะ เราก็งง เอ๊ะ?? ฉันจ่ายไปแล้วนี่ เลยโทรไปสอบถามcall centerของลาซาดารอบที่1 ว่าอะไรยังไง เขาก็ตอบมาว่า เราไม่ได้ชำระเงิน เราก็บอกว่าจ่ายแล้ว นางก็บอกว่าไปถามธนาคารดูว่าตัดบัตรรึยัง เราก็เลยโทรไปถามธนาคาร ธนาคารบอกว่าตัดบัตรไปแล้ว และทางลาซาดาก็มีการเรียกเก็บเงินยอดนี้ไปแล้วด้วย เราก็โทรกลับไปลาซาดารอบ2 เขาก็ยืนยันว่าไม่ได้เงิน แล้วก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ รออีเมล์นะ เราก็รอ มีเมล์แจ้งมาว่าเราไม่ได้ชำระ วันที่ 15/12/58 โทรไปลาซาดารอบที่3 เขาบอกให้ถือสายรอสักครู่ หายไปเลยจ้า ฟังเพลงเพลินเลยเรา โทรกลับไปรอบที่4 ก็เหมือนเดิม ยืนยันว่าเราไม่ได้ชำระเงิน แล้วก็ส่งเมล์ให้ถามทาง123 service วันที่16/12/58 เราโทรไปถามย้ำกับธนาคารเขายืนยันว่าตัดไปแล้ว และลาซาดาก็ตัดยอดเงินไปแล้ว โทรไป123service เขาบอกว่าทางนี้รับผิดชอบเฉพาะการชำระเงินสด ไม่ได้ดูแลเครดิตให้ลาซาดา และตอนนี้เราโทรไปลาซาดาคุยอีกที call centerบอกว่าระบบยกเลิกคำสั่งซื้อของเราไปแล้วจ้าาาาา เรื่องเรายังไม่เคลียร์เลย มายกเลิกคำสั่งซื้อของเราเฉย แล้วเงินฉันล่ะ???????? คือตอนนี้เรารอหลักฐานจากธนาคารบอกว่าจะส่งเมล์ให้ และใครมีวิธีช่วยเหลือหรือแนะนำมั้ย ว่าเราควรจะทำยังไงดี

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รอใบแจ้งหนี้จากธนาคาร ถ้ามียอดมาก็แจ้ง void ไป

อย่าลืมซ่อมปุ่ม Enter ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่