เราได้สั่งสิ้นค้ากับทางZaloraเป็นครั้งแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่29พฤศจิกายน2015โดยเราใช้ช่องทางชำระเงิน
โดยใช้บัตรMastercardของMpayและเราได้ตรวจสอบเรียบร้อยว่าเงินถูกหักออกไปและบริษัทได้รับOrderแล้ว
โดยเราหวังว่าจะได้รับสินค้าตามที่ต้องการ เราก็เช็คสถานะสินค้าตลอดว่าปัจจุบันสินค้าไปถึงไหนแล้วแต่วันนี้
(2ธันวาคม2015) เราพบว่าสถานะสินค้าเราหายไป ไม่ขึ้นมาอีกแล้ว ของก็ยังไม่ได้รับ เราจึงโทรถามไปยัง
Call centreทางCall centreตรวจเช็คข้อมูลและตรวจสอบสถานะสินค้าว่า เกิดข้อผิดพลาดในการOrder
และปกติทางบริษัทจะคืนเงินภายใน10วัน และเราจะทำการส่งCodeส่วนลดใหม่ให้คุณผ่านE-mailแล้วสั่งสินค้าใหม่
แต่โดยปกติแล้วทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ จนถึงวันนี้ครับ(13ธันวาคม2558) ผมยังไม่ได้รับเงินคืนแม้แต่บาทเดียว เราได้โทรไปยังcallcentreของmapyเขาบอกว่าเงินได้หักไปแล้ว แต่ทางmpayบอกว่าหากจะให้เราตรวจสอบต้องเสียค่าดำเนินการ250บาทแต่เราสั่งของเพียง365บาท มันจะไปคุ้มค่าอะไรกับเงินที่เราจะได้คืนหรือเปล่า
ให้เราติดต่อเองก่อน และcall centreของzarolaบอกว่า ถ้าเกิดความผิดพลาดorderมันจะตัดเงินไม่ผ่าน ต้องให้เราไปดูstatementบัตรเครดิต แต่พอดีว่าเราใช้บัตรmapyจ่ายจึงไม่มียอดแจ้งว่าเงินถูกหักไปหรือไม่ มีแต่smsแจ้ง
เราจึงสรุปได้ว่า
1.ถ้าเราไม่โทรไปคุณก็จะไม่แจ้งเราเลยใช่ไหมว่าorderผิดพลาดอย่างไรเกิดปัญหาอย่างไรให้เรารอเปล่าๆ
2.แต่กลับมีโฆษณาส่งมาในE-mailเราตลอดชักชวนเราให้ไปซื้อสินค้า
สองสิ่งนี้มันย้อนแย้งกันมากกับการขายสินค้าของคุณ และ การบริการหลังการขายเราคงสรุปในใจเราได้แล้วว่า
บริษัทนี้คงสักแต่ว่าขายของพอลูกค้าโอนเงินเสร็จก็ถือว่าจบกันไม่มีแม้กระทั้งE-mailตอบรับว่าเราได้รับเงินแล้วนะ
มีแต่MessageของMpayที่แจ้งว่ายอดเงินถูกหักไปจากบัตรเรียบร้อยแล้ว
**ทั้งนี้เรารู้สึกผิดหวังกับบริษัทคุณมากและเราคงไม่อยากที่จะใช้บริการบริษัทคุณอีกต่อไปเนื่องจากปัญหาดังกล่าวและเป็นครั้งแรกของเราด้วยที่สั่งสินค้าจากZaloraทำให้เราสูญเสียความเชื่อมั่นกับบริษัทนี้ไปแล้ว แต่เราสั่งสินค้าจากเว็ปอื่นที่เคยสั่งในหลายๆเว็ปก็ไม่เคยมีปัญหา และเขามีระบบตอบรับลูกค้าที่ดีมาก**
นี่ผมโดนโกงหรือเปล่าครับ?
เมื่อผมสั่งของจากZaloraไม่ได้ทั้งของ และยังไม่ได้เงินคืน
โดยใช้บัตรMastercardของMpayและเราได้ตรวจสอบเรียบร้อยว่าเงินถูกหักออกไปและบริษัทได้รับOrderแล้ว
โดยเราหวังว่าจะได้รับสินค้าตามที่ต้องการ เราก็เช็คสถานะสินค้าตลอดว่าปัจจุบันสินค้าไปถึงไหนแล้วแต่วันนี้
(2ธันวาคม2015) เราพบว่าสถานะสินค้าเราหายไป ไม่ขึ้นมาอีกแล้ว ของก็ยังไม่ได้รับ เราจึงโทรถามไปยัง
Call centreทางCall centreตรวจเช็คข้อมูลและตรวจสอบสถานะสินค้าว่า เกิดข้อผิดพลาดในการOrder
และปกติทางบริษัทจะคืนเงินภายใน10วัน และเราจะทำการส่งCodeส่วนลดใหม่ให้คุณผ่านE-mailแล้วสั่งสินค้าใหม่
แต่โดยปกติแล้วทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ จนถึงวันนี้ครับ(13ธันวาคม2558) ผมยังไม่ได้รับเงินคืนแม้แต่บาทเดียว เราได้โทรไปยังcallcentreของmapyเขาบอกว่าเงินได้หักไปแล้ว แต่ทางmpayบอกว่าหากจะให้เราตรวจสอบต้องเสียค่าดำเนินการ250บาทแต่เราสั่งของเพียง365บาท มันจะไปคุ้มค่าอะไรกับเงินที่เราจะได้คืนหรือเปล่า
ให้เราติดต่อเองก่อน และcall centreของzarolaบอกว่า ถ้าเกิดความผิดพลาดorderมันจะตัดเงินไม่ผ่าน ต้องให้เราไปดูstatementบัตรเครดิต แต่พอดีว่าเราใช้บัตรmapyจ่ายจึงไม่มียอดแจ้งว่าเงินถูกหักไปหรือไม่ มีแต่smsแจ้ง
เราจึงสรุปได้ว่า
1.ถ้าเราไม่โทรไปคุณก็จะไม่แจ้งเราเลยใช่ไหมว่าorderผิดพลาดอย่างไรเกิดปัญหาอย่างไรให้เรารอเปล่าๆ
2.แต่กลับมีโฆษณาส่งมาในE-mailเราตลอดชักชวนเราให้ไปซื้อสินค้า
สองสิ่งนี้มันย้อนแย้งกันมากกับการขายสินค้าของคุณ และ การบริการหลังการขายเราคงสรุปในใจเราได้แล้วว่า
บริษัทนี้คงสักแต่ว่าขายของพอลูกค้าโอนเงินเสร็จก็ถือว่าจบกันไม่มีแม้กระทั้งE-mailตอบรับว่าเราได้รับเงินแล้วนะ
มีแต่MessageของMpayที่แจ้งว่ายอดเงินถูกหักไปจากบัตรเรียบร้อยแล้ว
**ทั้งนี้เรารู้สึกผิดหวังกับบริษัทคุณมากและเราคงไม่อยากที่จะใช้บริการบริษัทคุณอีกต่อไปเนื่องจากปัญหาดังกล่าวและเป็นครั้งแรกของเราด้วยที่สั่งสินค้าจากZaloraทำให้เราสูญเสียความเชื่อมั่นกับบริษัทนี้ไปแล้ว แต่เราสั่งสินค้าจากเว็ปอื่นที่เคยสั่งในหลายๆเว็ปก็ไม่เคยมีปัญหา และเขามีระบบตอบรับลูกค้าที่ดีมาก**
นี่ผมโดนโกงหรือเปล่าครับ?