เรื่องมีอยู่ว่า เมื่ออาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก TrueMove-H ไป AIS ที่ศูนย์บริการ AIS สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ ก่อนย้ายก็ตรวจสอบว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว ปรากฏว่าวันนี้มี SMS จาก AIS ส่งมาบอกว่า " เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนไป AIS ได้เพราะคุณมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิม กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อน "
สงสัยว่าเบอร์ที่ผูกกับสุขคูณสามนี่มีสัญญาทาสตลอดชีวิตเลยหรอครับ ? ไม่เข้าใจว่าต้องยกเลิกอินเทอร์เน็ตหรือว่าต้องรอตัดรอบบิลก่อน ถึงจะย้ายได้ ?
ฝากตรวจสอบด้วยครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ไม่เป็นไร เพราะมะรืนจะไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตเศร้าคูณ 3 อยู่แล้ว
หรือถ้าให้เสียเพิ่มอีก 1 รอบบิลก็ยอม จะได้ย้ายได้เสียที เพราะทนกับปัญหา 3G เน่าไม่ไหวเต็มทนแล้ว !!!
รหัสลูกค้า : 21884376
ขอบคุณและสวัสดี
TrueMove-H นี่จะรั้งลูกค้าไว้เพื่อ ?
สงสัยว่าเบอร์ที่ผูกกับสุขคูณสามนี่มีสัญญาทาสตลอดชีวิตเลยหรอครับ ? ไม่เข้าใจว่าต้องยกเลิกอินเทอร์เน็ตหรือว่าต้องรอตัดรอบบิลก่อน ถึงจะย้ายได้ ?
ฝากตรวจสอบด้วยครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ไม่เป็นไร เพราะมะรืนจะไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตเศร้าคูณ 3 อยู่แล้ว
หรือถ้าให้เสียเพิ่มอีก 1 รอบบิลก็ยอม จะได้ย้ายได้เสียที เพราะทนกับปัญหา 3G เน่าไม่ไหวเต็มทนแล้ว !!!
รหัสลูกค้า : 21884376
ขอบคุณและสวัสดี