ความรับผิดชอบของอโกด้าอยู่ไหน????

ดิฉันจองโรงแรมที่เขาใหญ่ช่วงปีใหม่ผ่าน อโกด้า  ซึ่งทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยดี ทางอโกด้า ได้ออก HOTEL VOUCHER มาให้เรียบร้อยในวันถัดมา ปรากฏว่าช่วงเย็นของวันดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ของอโกด้าติดต่อมาว่าBOOKING ที่ทำไว้มีปัญหาเนื่องจากทางโรงแรมเต็มเกิดการผิดพลาดในระบบ. ดิฉันก็ งงสิค่ะ แล้วจะยังไงต่อ ทางเขาก็เสนอที่พักที่ใกล้กันแต่แบบห้องหรืออะไรหลายๆอย่างไม่ได้อย่างที่เราต้องการ เขาก็แจ้งว่าจะคืนเงินส่วนที่ต่างให้  เอาง่ายอย่างนั้นเลยหรอ เพราะก่อนหน้านี้ดิฉันได้คุยกับทางโรงแรมเรื่องนี้ก่อนที่จะจองผ่านอโกด้าไปแล้ว และเราก็ไม่เอาโรงแรมใกล้ๆที่เขาแนะนำตั้งแต่แรกแล้ว เราเลยลองหาโรงแรมใหม่ที่ใกล้เคียงกับที่เราจองแต่ราคาเพิ่มขึ้นมีนิดเราก็เลยพยายามติดต่ออโกด้า ซึ่งไม่สามารจะติดต่อได้เลย มีแต่ฝากข้อความอยู่อย่างนี้นเราก็เลยขอให้ทางโรงแรมที่เต็มช่วยประสานทางอโกด้าให้ แต่เจ้าหน้าที่ของอโกด้าที่ติดต่อเรากลับมาบอกเพียงให้เรายกเลิกจองแล้วจะทำเรื่องคืนเงินให้ ( เราชำระเรียบร้อยแล้วผ่านบัตรเครดิต ) มันง่ายแค่นี้เองเลยหรอกับความรับผิดชอบ  แล้วเขายังบอกเราอีกว่าเขาไมาสามารถดำเนินการอะไรให้ได้ต้องรอติดต่อจากเจ้าหน้าที่ CUSTOMER SERVICE หน้าจะเป็นพรุ่งนี้เย็น (15/12)  ช่วงวันหยุดยาวห้องก็หายาก เราก็แจ้งเขาว่าแล้วถ้าไม่มีห้องหล่ะ.  เขาก็ตอบง่ายเดี๋ยวทางเราคืนเงินให้ค่ะ. เฮ้ย!!!  แค่นี้เองหรอกับอโกด้า  ขอเตือนเลยค่ะใครจะใช้บริการผ่าน.Agoda.com  เผื่อใจไว้เลยค่ะ ทั้งๆที่ใบออกมาให้เรามีการรับประกันห้องพักในวันเช็คอินไว้ด้วย  แต่สำหรับขอครั้งนี้สุดท้ายแล้วค่ะ    อ้อ!!ทำเรื่องยกเลิกไปแล้วเงินก็ยังไม่ได้คืน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่