เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจาก citibank โทรมาเสนอให้สมัครหักค่าบริการค่าโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิต แล้วแจ้งว่าถ้าสมัครจะได้เครดิตเงินคืน3% ใน รอบบิลที่ 3 ผมเลยให้หักค่าบริการของเบอร์ True Move ไป ผ่านมา 5 เดือนผมนึกขึ้นมาได้ว่ายังไม่มีเครดิตเงินคืนเลยโทรหา CC เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีการใช้บริกการหักค่าโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิตจริง แต่ไม่ได้เข้าร่วมสิทธิคืนเงิน 3 % ผมเลยถามว่าแล้วผมต้องทำยังไง เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเดี๋ยวทำเรื่องให้ใหม่ และเริ่มนับใหม่เลยอีก 3 เดือน ค่อยจะได้เงินคืน 3 % เฮ้ออออ. งงเลยยยย. ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ก็เพื่อจะเตือนว่าหากใช้บริการหักค่าใช้จ่ายแล้วได้เครดิตเงินคืน. ต้องเช็คกับพนักงานให้ดีๆว่าสมัครสิทธิคืนเงินให้เราชัวร์แล้วใช่ไหม หรือใครเคยแบบผมบ้างครับ แล้วทำยังไง รบกวนเล่าสู่กันฟังหน่อย ,,,อ่านจะแบบงงๆหน่อยนะครับ ดึกแล้ว ง่วงนอน
สมัครหักค่าโทรศัพท์ ผ่านบัตรเครดิต แต่ยังไม่ได้เครดิตเงินคืนเลย