ไขปริศนา ใครตาย!!! HM3

ต้องบอกก่อนว่าเราลงรูปไม่ได้เพราะไม่ได้ยืนยันตัวตนเนอะ 👌🏼
จากรูปที่ ig bosskuno โพสนะค่ะนะคะ ที่ทำให้เกิดข่าวว่าจะมีคนตาย
🎬 เป็นฉากปิดกล้อง (รึป่าวนะ) ซึ่งถ่ายที่วัด


แต่พอเราเห็นรูป ใน ig claudineacraig เราว่าไอฉากถ่ายที่วัดนั้น อาจเป็นฉากนี้ก็ได้นะ เพราะ EP.11 โรบอทกับมะลิชวนเภาไปเที่ยววัดไง
เพราะฉะนั้น คงไม่มีใครตายหลอกเนอะ
แต่ถ้ามีคนตายหล่ะจะเป็นใคร??
1. นนท์ ไม่รู้ทำไม่ แต่เคยอ่านเห็นแบงค์บอกว่าบทนนท์ยังมีอะไรให้เซอร์ไพรส์อีกแน่นอน นนท์อาจตายเพราะอุบัติเหตุก็ได้นะ เราว่านนท์ยิ้มเป็นคนดีๆมากๆ ถ้านนท์ตายไปขนมปังอาจจะเสียใจที่ไม่เลือกทำตามใจตัวเองมัวแต่จมอยู่กับอดีต จนสายเกินไป นี้คือบทเรียนนนน!
1.1 แต่ถ้าไม่ตาย นนท์คงเอาชนะใจปังได้เพราะนนท์อยู่ข้างปังตลอด ปกป้อง ดูแลปังตลอด ปังอาจจะคิดได้ว่าควรทิ้งเรื่องต้าไว้เป็นความทรงจำ แล้วเริ่มสร้างปัจจุบันกับนนท์ ง้อวววว~
2. ออย ที่คิดว่าออยเพราะนางทำผิดมาเยอะๆจนเราว่าถ้าเราเป็นออยเราคงเหนื่อย ท้อ จากที่ดูตั้งแต่ ซีซั่น 2 ตอนที่ออกไปพูดเรื่องครอบครัวออยดูรักปังมากนะบอกว่าปังคือครอบครัวของออย แต่ด้วยความน้อยใจหลายๆอย่างที่ส่งผลให้ "ความเกลียดชนะความรัก" ทั้งเรื่องต้า จากซีซั่น2 เรื่องการมีเวลาให้ รวมถึงเรื่อง เฟินต์ คงทำให้ออยคิดว่าตัวนางไม่มีใครรักใครสนใจ และเหตุประกอบอีกหลายๆอย่าง ครอบครัว แฟน และอีบอสเสี้ยม เลยทำให้นางทำสิ่งเลวร้ายลงไป ก็คงตันแล้วฆ่าตัวตาย (แต่เราว่าไม่ตายหลอกเราว่าฮอร์โมนไม่น่าจะสอนให้วัยรุ่นแก้ปัญหาอย่าสิ้นคิดนะ)
2.1 แต่ถ้าไม่ตาย อาจจะเป็นเพราะตอนออยกำลังจะกินยามีใครซักคนเข้ามาช่วยไว้ทัน อาจจะเป็นคนในบ้านหรือน้องชายออย ซึ่งอาจจะทำให้ครอบครัวออยเข้าใจกันมากขึ้น พอเฟิสต์ กับ ปังรูปข่าว ก็เลยสงสารออยแล้วเห็นใจออย เฟิสต์เลยมาเยี่ยมออยแล้วปรับความเข้าใจกันจากนั้นอาจจะมีเหตุให้เฟิสต์ต้องไปบ้านออยแล้วไปเจอไดอารี่ เปิดอ่านดูแล้วเข้าใจออยมากขึ้นแล้วเอาไดอารี่นั้นไปให้ปังอ่าน ปังเลยเข้าใจออยและรู้สึกว่าตัวเองก็มาส่วนผิดในเรื่องนี้ เลยมาปรับความเข้าใจกลับออย และ ช่วยออยแก้ตัวกับทุกคนในโรงเรียนว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด แล้วกลับมาเป็นเพื่อนที่เข้าใจกันมากขึ้น เฟิสต์ก็กลับมาคบกับออยเพราะรู้แล้วรักออยมากแล้วออยก็รักเฟิสต์มากเหมือนกัน มโนนนนน~
แล้วดาวตายหล่ะ??
เราว่าดาวไม่ตายแน่ๆ แต่เรื่องที่มีคนสงสัยว่าเป็นดาว เพราะเสียงในคลิปแนะนำตัว
เสียงฉีกกระดาษ เราว่ามันเหมือนการที่ดาวฉีกกฏต่างๆ เปิดใจยอมรับในตัวเองเรื่องก้อย เรื่องรักร่วมเพศ แล้วเลือกทำตามหัวใจตัวเอง
เสียงพิมพ์ดีด เราว่าอาจจะเป็นเพราะดาวกับก้อยต้องห่างกันเพราะเรื่องที่เรียนรึป่าวเพราะพ่อก้อยไม่อนุญาตให้ไปเรียนไกลๆ การอยู่ห่างกันอาจจะช่วยพิสูจอะไรหลายๆอย่างได้อีกด้วย ส่วนตัวเราคิดว่าเสียงพิมพ์ดีดนี้มันสื่อถึง ความโรแมนติกนะ เหมือนสมัยก่อนที่คนรักอยู่ห่างกันเค้าจะส่งจดหมายหากัน หรือเสียงพิมพ์ดีดอาจจะหมายถึงการแซตคุยกันก็ได้นะ ลองคิดในแง่ดี คู่ดาวก้อยเป็นคู่ที่โรแมนติกมากๆเลยนะ เหมือนนิยายเลย 💕
วันนี้ขอจบกระทู้เท่านี้นะคะ หากมีอะไรที่ไม่ถูกใจก็อภัยให้กันเนอะ แล้วยังไงก็มาแชร์กันนะคะ 💕
สำหรับวันนี้ #สายมโนต้องจอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่