ขอโทษนะคะถ้าเนื้อหาไม่ได้ร้ายแรงเหมือนหัวกระทู้
ขอแท็กห้องแป้งนะคะ เพราะเล่นของเดียว แล้วพอดีสินค้าก็เกี่ยวกับการดูแลตัวเองด้วยค่ะ
เข้าเรื่องเนอะ คือวันนี้เราไปซื้อของที่ Bic c แล้วได้ซื้อ"
ครีมนวดผมของฟอลเลส"มากล่องนึงค่ะและก็ของใช้อื่นๆอีกมากมาย พอจ่ายตังค์ กลับบ้านเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเช็คของที่ซื้อมา ทุกอย่างเรียบร้อยดี ยกเว้น ครีมนวดผมฟอลเลส ซึ่งได้การร่างจากครีมนวดเป็นแชมพูเรียบร้อยแล้วจ้า งงแดร๊กเลยทีนี้ โมโหด้วยจริงๆ(เพราะพึ่งตุนแชมพูไปก่อนหน้านี้ไง แชมพูเต็มบ้าน) นี่ก็มานั่งวิเคราะห์ว่าเกิดจากอะไร
1 อาจจะผิดพลาดมาตั้งแต่โรงงาน
2 อาจะมีคนมักง่ายเปลี่ยนกล่อง เพราะข้างๆกันนั้น แชมพูฟอลเลสเขาจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 ในกล่องเดียวกัน
3 อาจเป็นเพราะมีพลังงานบางอย่างที่มาเสกให้ครีมนวดของเก๊านั้นเปลี่ยนไปเป็นแชมพู ก็เป็นด้ายยยยยยยย
ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นที่เหตุผลที่2 คือเราเคยเห็นคนทำแบบนี้ แต่ไม่กล้าเข้าไปเตือน(กลัวโดนตบ) ไม่คิดว่าวันนี้จะโดนเอง คืออยากฝากบอกทุกคนที่ทำแบบนี้ (ไม่ใช่เฉพาะกรณีของเก๊านะ) คือเราเข้าใจว่าคุณก็คงไม่อยากได้แชมพูไป2ขวดหรอกเนอะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จ่ายเงินแล้วก็คงอยากได้ความคุ้มค่า แต่คุณลืมคิดไปหรือป่าวว่าความคุ้มค่าของคุณมันผลักภาระไปให้คนอื่น ความคุ้มค่าของคุณมันคือ
ความมักง่าย และ เห็นแก่ตัวอ่าค่ะ คือในกรณีนี้เราก็ต้องเสียเงินอีก160 บาท เพื่อไปซื้อครีมนวดอีกขวด เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ที่สำคัญ เสียอารมณ์มากๆค่ะ คือไอ้เงิน 160 บาทมันไม่ใช่เงินที่เยอะเลยค่ะ เราจะซื้ออีกลัง สองลังก็ได้ แต่คือมันเซ็งที่เราไม่ได้ของที่เราตั้งใจไวอ่าค่ะ
ฝากด้วยแล้วกันนะคะ หวังว่ามันจะไปกระตุกต่อมความสำนึกของใครสักคนได้
ปล. 1 ทำไมเราไม่กลับไปเปลี่ยน ?? เพราะว่า มันเสียเวลาค่ะ เราไม่ได้มีธุระที่บิ๊กซีสาขานั้น คือเราซื้อใหม่ง่ายกว่า แต่ที่บ่นเพราะเซ็ง
ปล. 2 ผลิตภัณฑ์ของฟอลเลสไม่มีพลาสติกซีลไว้ มีแค่สก๊อตเทปแผ่นเล็กๆแปะไว้ ซึ่งง่ายต่อการสับเปลี่ยนมากๆค่ะ เราอยากจะฝากทุกคนนะคะ ถ้าพบผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ สละเวลาสักนิดเปิดกล่องดูจะได้ไม่เสียอารมณืเหมือนกับเราเนาะ
ปล. 3 เหตุการณ์นี้ก็เป็นความผิดของเราส่วนนึงที่ไม่ได้เปิดเช็คของก่อน เพราะเราคิดไม่ถึงว่าจะมีคนทำแบบนี้ ต่อไปคงเช็คของทุกครั้ง
อันนี้เป็นรูปสินค้าที่ได้มาค่ะ
เตือนภัย!!! ก่อนซื้อสินค้าที่ไม่มีพลาสติกซีลไว้ ควรเปิดเช็คสินค้าทุกครั้งค่ะ
ขอแท็กห้องแป้งนะคะ เพราะเล่นของเดียว แล้วพอดีสินค้าก็เกี่ยวกับการดูแลตัวเองด้วยค่ะ
เข้าเรื่องเนอะ คือวันนี้เราไปซื้อของที่ Bic c แล้วได้ซื้อ"ครีมนวดผมของฟอลเลส"มากล่องนึงค่ะและก็ของใช้อื่นๆอีกมากมาย พอจ่ายตังค์ กลับบ้านเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเช็คของที่ซื้อมา ทุกอย่างเรียบร้อยดี ยกเว้น ครีมนวดผมฟอลเลส ซึ่งได้การร่างจากครีมนวดเป็นแชมพูเรียบร้อยแล้วจ้า งงแดร๊กเลยทีนี้ โมโหด้วยจริงๆ(เพราะพึ่งตุนแชมพูไปก่อนหน้านี้ไง แชมพูเต็มบ้าน) นี่ก็มานั่งวิเคราะห์ว่าเกิดจากอะไร
1 อาจจะผิดพลาดมาตั้งแต่โรงงาน
2 อาจะมีคนมักง่ายเปลี่ยนกล่อง เพราะข้างๆกันนั้น แชมพูฟอลเลสเขาจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 ในกล่องเดียวกัน
3 อาจเป็นเพราะมีพลังงานบางอย่างที่มาเสกให้ครีมนวดของเก๊านั้นเปลี่ยนไปเป็นแชมพู ก็เป็นด้ายยยยยยยย
ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นที่เหตุผลที่2 คือเราเคยเห็นคนทำแบบนี้ แต่ไม่กล้าเข้าไปเตือน(กลัวโดนตบ) ไม่คิดว่าวันนี้จะโดนเอง คืออยากฝากบอกทุกคนที่ทำแบบนี้ (ไม่ใช่เฉพาะกรณีของเก๊านะ) คือเราเข้าใจว่าคุณก็คงไม่อยากได้แชมพูไป2ขวดหรอกเนอะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จ่ายเงินแล้วก็คงอยากได้ความคุ้มค่า แต่คุณลืมคิดไปหรือป่าวว่าความคุ้มค่าของคุณมันผลักภาระไปให้คนอื่น ความคุ้มค่าของคุณมันคือความมักง่าย และ เห็นแก่ตัวอ่าค่ะ คือในกรณีนี้เราก็ต้องเสียเงินอีก160 บาท เพื่อไปซื้อครีมนวดอีกขวด เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ที่สำคัญ เสียอารมณ์มากๆค่ะ คือไอ้เงิน 160 บาทมันไม่ใช่เงินที่เยอะเลยค่ะ เราจะซื้ออีกลัง สองลังก็ได้ แต่คือมันเซ็งที่เราไม่ได้ของที่เราตั้งใจไวอ่าค่ะ
ฝากด้วยแล้วกันนะคะ หวังว่ามันจะไปกระตุกต่อมความสำนึกของใครสักคนได้
ปล. 1 ทำไมเราไม่กลับไปเปลี่ยน ?? เพราะว่า มันเสียเวลาค่ะ เราไม่ได้มีธุระที่บิ๊กซีสาขานั้น คือเราซื้อใหม่ง่ายกว่า แต่ที่บ่นเพราะเซ็ง
ปล. 2 ผลิตภัณฑ์ของฟอลเลสไม่มีพลาสติกซีลไว้ มีแค่สก๊อตเทปแผ่นเล็กๆแปะไว้ ซึ่งง่ายต่อการสับเปลี่ยนมากๆค่ะ เราอยากจะฝากทุกคนนะคะ ถ้าพบผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ สละเวลาสักนิดเปิดกล่องดูจะได้ไม่เสียอารมณืเหมือนกับเราเนาะ
ปล. 3 เหตุการณ์นี้ก็เป็นความผิดของเราส่วนนึงที่ไม่ได้เปิดเช็คของก่อน เพราะเราคิดไม่ถึงว่าจะมีคนทำแบบนี้ ต่อไปคงเช็คของทุกครั้ง
อันนี้เป็นรูปสินค้าที่ได้มาค่ะ