เมื่อวานที่ผ่านมา.ได้มีลูกค้าชาวออสเตรเลียมาเช็คอินที่โรงแรม ที่ดิฉันทำงานอยู่
ปรากฏว่าไม่มี Booking เช็คจาก Reservation ก็ไม่มี
ทางโรงแรมเราก็ห้องพักเต็มถ้าขายห้องพรุ่งนี้ห้องจะติดลบ
ทางเราบอกว่าไม่สามารถให้ได้เนื่องจากทางอโกด้าไม่ได้ส่ง Booking ให้ ทีนี้ ลูกค้าก้อโมโห กรี๊ดลั่นร็อบบี้ และทุบเคาน์เตอร์
ดิฉันก้อบอกว่าใจเย็นๆนะคะ จะตาม Manager มาให้
พอ Manager มาถึงก้อคุยว่าเกิดอะไรขึ้น ทาง Manager ก้อพยายามจะติดต่อกับอโกด้า แต่เนื่องจากมันเย็นแล้ว
ทางอโกด้าก้อได้เลิกงานแล้ว จึงไม่สามารถติดต่อได้ แต่ Manager ก้อโทรหาคนของอโกด้า (ไม่ทราบเหมือนกันว่าใคร)
ทีนี้อโกด้าบอกนี้เป็น Booking ของ Booking.com อโกด้าโบ๊ยให้ Booking.com (ขอไม่บอกนะคะว่าทำไมถึงกลายมาเป็น Booking.com)
แล้วก้อคุยกันยังไม่เสร็จ โทรศัพท์ของผู้จัดการดันแบตหมดก่อน แล้วก้อเล่าให้ลูกค้าฟังว่าเรื่องราวเป็นยังไง ลูกค้าบอก อโกด้า Bad มาก
และแล้วก้อมีเสียงโทรศัพท์ดังชึ้น ตอนแรกนึกว่าอโกด้าโทรมา.แต่ที่ไนได้ Booking.com โทรมา ผู้จัดการก้อคุยกับ Booking.com ผู้จัดการก้อว่าทำไมอโกด้าไม่โทรมาคุยเอง คุยๆกัน จนวางสาย
สรุปผู้จัดการก้อต้องให้ห้องไป ตอนท้ายฝรั่ง ร้องไห้ด้วย
ปล.ไม่ได้อยากจะทำลาย ชื่อเสียงหรือทำให้อโกด้าเดือดร้อนนะ
แค่อยากจะเตือนพี่ๆ น้องๆ ว่าถ้าจอง กับอโกด้าควรโทรเช็คว่ามี Booking หรือยัง
อย่าให้โดนลอยแพ ช่วงเทศกาลคนเยอะอยากเตือน และยิ่งไปต่างประเทศเรายิ่งต้องเช็คให้ดี ไม่งั้นเราอาจจะเป็นเหมือนเคสที่ดิฉันเล่าให้ฟังก้อได้
ถ้าอยากจะว่าเจ้าของกระทู้หรือถามเพิ่มเติม ยินดีคะ
อาจจะบอกเล่าไม่ดีนัก ขออภัยล่วงหน้านะคะ
[SR] ถ้าคุณจองโรงแรมกับ อโกด้า โปรดระวังสิ่งนี้ให้ดี
ปรากฏว่าไม่มี Booking เช็คจาก Reservation ก็ไม่มี
ทางโรงแรมเราก็ห้องพักเต็มถ้าขายห้องพรุ่งนี้ห้องจะติดลบ
ทางเราบอกว่าไม่สามารถให้ได้เนื่องจากทางอโกด้าไม่ได้ส่ง Booking ให้ ทีนี้ ลูกค้าก้อโมโห กรี๊ดลั่นร็อบบี้ และทุบเคาน์เตอร์
ดิฉันก้อบอกว่าใจเย็นๆนะคะ จะตาม Manager มาให้
พอ Manager มาถึงก้อคุยว่าเกิดอะไรขึ้น ทาง Manager ก้อพยายามจะติดต่อกับอโกด้า แต่เนื่องจากมันเย็นแล้ว
ทางอโกด้าก้อได้เลิกงานแล้ว จึงไม่สามารถติดต่อได้ แต่ Manager ก้อโทรหาคนของอโกด้า (ไม่ทราบเหมือนกันว่าใคร)
ทีนี้อโกด้าบอกนี้เป็น Booking ของ Booking.com อโกด้าโบ๊ยให้ Booking.com (ขอไม่บอกนะคะว่าทำไมถึงกลายมาเป็น Booking.com)
แล้วก้อคุยกันยังไม่เสร็จ โทรศัพท์ของผู้จัดการดันแบตหมดก่อน แล้วก้อเล่าให้ลูกค้าฟังว่าเรื่องราวเป็นยังไง ลูกค้าบอก อโกด้า Bad มาก
และแล้วก้อมีเสียงโทรศัพท์ดังชึ้น ตอนแรกนึกว่าอโกด้าโทรมา.แต่ที่ไนได้ Booking.com โทรมา ผู้จัดการก้อคุยกับ Booking.com ผู้จัดการก้อว่าทำไมอโกด้าไม่โทรมาคุยเอง คุยๆกัน จนวางสาย
สรุปผู้จัดการก้อต้องให้ห้องไป ตอนท้ายฝรั่ง ร้องไห้ด้วย
ปล.ไม่ได้อยากจะทำลาย ชื่อเสียงหรือทำให้อโกด้าเดือดร้อนนะ
แค่อยากจะเตือนพี่ๆ น้องๆ ว่าถ้าจอง กับอโกด้าควรโทรเช็คว่ามี Booking หรือยัง
อย่าให้โดนลอยแพ ช่วงเทศกาลคนเยอะอยากเตือน และยิ่งไปต่างประเทศเรายิ่งต้องเช็คให้ดี ไม่งั้นเราอาจจะเป็นเหมือนเคสที่ดิฉันเล่าให้ฟังก้อได้
ถ้าอยากจะว่าเจ้าของกระทู้หรือถามเพิ่มเติม ยินดีคะ
อาจจะบอกเล่าไม่ดีนัก ขออภัยล่วงหน้านะคะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น