นี่คุณ 3bb

ครับ ผมเอือมระอากับ คุณมาหลายครั้งแล้วนะครับ (หมดความอดทนแล้วครับ)
ผมใช้งาน 3bb มาจะ 6 ปีแล้ว
ใช้งาน ตั้งแต่ ADSL ธรรมดา จนเปลี่ยนเป็น ไฟเบอร์ ทั้ง 2 จุด ห่วยได้โล่ทั้ง 2 จุด
Net ก็ติดๆ ดับ ping ที หลักพัน หลักหมื่น บางทีก็นิ่งสนิท อย่าหวังเล่นเกม online กันเลยทีเดียว (เป็นมาตลอด ตั้งแต่ติดตั้ง โทรแจ้งจนเบื่อ)
การบริการก็ช้าเหมือนเต่า บอกจะมาเช้า โน่น บ่ายถึงจะมา
แล้ววิธีการของ เจ้านี้ที่ hit ที่สุด
"รบกวน ปิด และ เปิด router ค่ะ" อย่างกับ restart computer กันเลยทีเดียว

มีปัญหาเมื่อไหร่ก็วิธีการนี้แหละ แล้วก็ไม่สนใจอีกเลย ต่อให้มันดีขึ้น หรือ เหมือนเดิม จนเบื่อที่จะโทรตาม
วันนี้(10 ธันวาคม 2558) ใช้ net ไม่ได้ โทรไปแจ้ง บอกให้รอก่อนซัก 1-2 อย่างเร็ว อย่างช้าประมาณ อาทิตย์
โอ้ว.........
(ประมาณว่า มี 3G/4G ก็ใช้ไปนะ ไม่ต้องรอนะ เพราะนานๆๆๆๆๆๆ)
แต่ค่าบริการเก็บปรกตินะ ไม่มีลด หรือ ชดเชยอะไรทั้งสิ้น
ถ้าคุณไม่มีคน ก็เพิ่มคนสิครับ จะให้ลูกค้ารอทำไม outsource ก็เยอะแยะ
ฐานลูกค้าก็เยอะ กำไรจนพุงจะปลิ้นอยู่แล้ว เจียดเงินมาเพิ่มการบริการให้มันดีกว่านี้ ไม่ได้รึไงครับ
ถ้าบริการเป็นอย่างนี้ แล้วไม่คิดที่จะปรับปรุง (

ยอมรับว่า หลายปีก่อน 3bb บริการดีกว่านี้เยอะมากๆๆ เพราะคนยังน้อยรึเปล่า)
ปิดกิจการเถอะครับ

หรือหาคนบริหารใหม่เถอะครับ
จะเปลี่ยนหลายทีละ แต่มันไม่มี Fiber optic เจ้าอื่นๆ ผ่าน
ผมไม่รู้หรอกว่าเจ้าอื่นจะห่วย หรือ ดีแค่ไหน แต่ถ้ามีตัวเลือกอื่น จะไม่ลังเลที่จะเปลี่ยน

ผมมั่นใจเลย ถ้ามี AIS fiber optic หรือ True fiber optic ผ่าน เปลี่ยนชัวร์ครับ
3BB เมื่อไหร่คุณจะปรับปรุงการบริการครับ ??
ผมใช้งาน 3bb มาจะ 6 ปีแล้ว
ใช้งาน ตั้งแต่ ADSL ธรรมดา จนเปลี่ยนเป็น ไฟเบอร์ ทั้ง 2 จุด ห่วยได้โล่ทั้ง 2 จุด
Net ก็ติดๆ ดับ ping ที หลักพัน หลักหมื่น บางทีก็นิ่งสนิท อย่าหวังเล่นเกม online กันเลยทีเดียว (เป็นมาตลอด ตั้งแต่ติดตั้ง โทรแจ้งจนเบื่อ)
การบริการก็ช้าเหมือนเต่า บอกจะมาเช้า โน่น บ่ายถึงจะมา
แล้ววิธีการของ เจ้านี้ที่ hit ที่สุด
"รบกวน ปิด และ เปิด router ค่ะ" อย่างกับ restart computer กันเลยทีเดียว
มีปัญหาเมื่อไหร่ก็วิธีการนี้แหละ แล้วก็ไม่สนใจอีกเลย ต่อให้มันดีขึ้น หรือ เหมือนเดิม จนเบื่อที่จะโทรตาม
วันนี้(10 ธันวาคม 2558) ใช้ net ไม่ได้ โทรไปแจ้ง บอกให้รอก่อนซัก 1-2 อย่างเร็ว อย่างช้าประมาณ อาทิตย์
โอ้ว.........
แต่ค่าบริการเก็บปรกตินะ ไม่มีลด หรือ ชดเชยอะไรทั้งสิ้น
ถ้าคุณไม่มีคน ก็เพิ่มคนสิครับ จะให้ลูกค้ารอทำไม outsource ก็เยอะแยะ
ฐานลูกค้าก็เยอะ กำไรจนพุงจะปลิ้นอยู่แล้ว เจียดเงินมาเพิ่มการบริการให้มันดีกว่านี้ ไม่ได้รึไงครับ
ถ้าบริการเป็นอย่างนี้ แล้วไม่คิดที่จะปรับปรุง (
ปิดกิจการเถอะครับ
จะเปลี่ยนหลายทีละ แต่มันไม่มี Fiber optic เจ้าอื่นๆ ผ่าน
ผมไม่รู้หรอกว่าเจ้าอื่นจะห่วย หรือ ดีแค่ไหน แต่ถ้ามีตัวเลือกอื่น จะไม่ลังเลที่จะเปลี่ยน
ผมมั่นใจเลย ถ้ามี AIS fiber optic หรือ True fiber optic ผ่าน เปลี่ยนชัวร์ครับ