ผมซื้อโทรศัพท์ Note4 วันที่ 11 พย. เพราะเห็นว่าร้านในลาซาดาคือ ais on line เลยคิดว่าน่าเชื่อถือ
ได้รับของในไม่ช้า แต่ว่า ลองกล้องแล้วมีปัญหาไม่โฟกัส ต้องรอประมาณ 1 นาที กล้องจึงจะโฟกัสได้ ตอนแรกไม่แน่ใจ จนได้ google จึงได้พบว่า ท่านอื่นก็พบปัญหาเหมือนกัน
http://pantip.com/topic/33616646 จึงทำเรื่องคืน โดยกรอกข้อมูลในแบบฟอร์ม lazada อย่างชัดเจน ผ่านไปสักสัปดาห์ ผมโทรทวงของ พร้อมทั้งย้ำอาการเสียอีกครั้ง และเมื่อ lazada โทรมาว่าของปกติ ยืนยันจะส่งคืน ทั้งๆที่ผมย้ำแล้วว่าnote 4 ตัวนี้มีปัญหาจริงๆ ทาง lazada บอกว่าถ้ามีปัญหา ให้ไปศูนย์ซัมซุง เพื่อขอใบยืนยันว่ากล้องมีปัญหาจริง
เมื่อผมรับของอีกครั้งก็ไปศูนย์ซัมซุง เจ้าหน้าที่เขาเปิดกล้องก็พบปัญหา จึงออกเอกสารให้ ผมโทรไปลาซาดา เพื่อถามว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร ก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอฝ่ายตรวจสอบ แค่เอกสารแผ่นเดียวใช้เวลาตรวจสอบ ห้าวัน ผ่านไป ยังสามารถบอกได้ว่า จะอย่างไร ต่อ
..............................
ผมทำอะไรได้มากกว่าบ่น และรอต่อไปไหมครับ
ลาที ลาซาดา Lazada ลองแล้วคุณจะรู้สึก
ได้รับของในไม่ช้า แต่ว่า ลองกล้องแล้วมีปัญหาไม่โฟกัส ต้องรอประมาณ 1 นาที กล้องจึงจะโฟกัสได้ ตอนแรกไม่แน่ใจ จนได้ google จึงได้พบว่า ท่านอื่นก็พบปัญหาเหมือนกัน http://pantip.com/topic/33616646 จึงทำเรื่องคืน โดยกรอกข้อมูลในแบบฟอร์ม lazada อย่างชัดเจน ผ่านไปสักสัปดาห์ ผมโทรทวงของ พร้อมทั้งย้ำอาการเสียอีกครั้ง และเมื่อ lazada โทรมาว่าของปกติ ยืนยันจะส่งคืน ทั้งๆที่ผมย้ำแล้วว่าnote 4 ตัวนี้มีปัญหาจริงๆ ทาง lazada บอกว่าถ้ามีปัญหา ให้ไปศูนย์ซัมซุง เพื่อขอใบยืนยันว่ากล้องมีปัญหาจริง
เมื่อผมรับของอีกครั้งก็ไปศูนย์ซัมซุง เจ้าหน้าที่เขาเปิดกล้องก็พบปัญหา จึงออกเอกสารให้ ผมโทรไปลาซาดา เพื่อถามว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร ก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอฝ่ายตรวจสอบ แค่เอกสารแผ่นเดียวใช้เวลาตรวจสอบ ห้าวัน ผ่านไป ยังสามารถบอกได้ว่า จะอย่างไร ต่อ
..............................
ผมทำอะไรได้มากกว่าบ่น และรอต่อไปไหมครับ