หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าธรรมเนียมธนาคารกรณีโอนเงินซื้อของออนไลน์
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
คุณคิดยังไงกับแม่ค้าที่ไม่เช็คสินค้าก่อนว่ามีของไหมแต่สรุปยอดให้ลูกค้าโอนเงิน กรณีของเราคือโอนต่างธนาคารและมีค่าธรรมเนียม โอนเรียบร้อยนางมาบอกว่าสีที่เราจะเอาหมดพอให้โอนเงินคืนรวมค่าธรรมเนียมนางบอกคืนเฉพาะค่าสินค้าค่าธรรมเนียมไม่คืนให้ ทั้งๆที่ทำไมนางไม่เช็คของก่อนว่ามีไหม เราเสียค่าธรรมเนียม25฿ไปฟรีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คเลขพัสดุแล้วไม่มีการอัพเดทสถานะส่งของ
สั่งของทางช่องทางแพลตฟอร์มTikTok สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ของยังไม่มาถึงมือ พอเช็คกีบทางผู้ขายผู้ขายบอกให้ลองเช็คติเตามสถานะของในj&t เมื่อเช็คของยังอยู่ที่ วังน้อย เมื่อวันที่23/11/68 พอเช็คใหม่ ว
สมาชิกหมายเลข 5566515
สอบถามเรื่องบัตร Travel Card กรณีจะขอ Refund เงินปอนด์จากร้านค้าออนไลน์
สวัสดีค่ะ มีข้อคำถามเกี่ยวกับบัตร Travel Card คือเรามาเรียนที่อังกฤษตอนนี้ค่ะ แล้วซื้อสินค้าออนไลน์ (จ่ายเป็นเงินปอนด์ที่แลกไว้ในบัตร) ทีนี้เกิดการคืนสินค้า และจะได้ refund จากร้านค้าออนไลน์ของอังกฤษ
สมาชิกหมายเลข 3672555
สั่งสินค้าโอนเงินไปแล้ว แต่แม่ค้าไม่บอกเลขพัสดุ ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้วค่ะ
ดิฉันสั่งสินค้าเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่ง สั่งไป 1 ชุด จำนวนเงิน 600 บาท โอนเงินไปเรียบร้อย พอบ่ายแม่ค้าโทรมาบอกว่าส่งของให้เกิน ไป 2 ชุดให้เราโอนเงินไปเพิ่ม อีก 1000 แต่ตอนนั้นมีแค่ 800 ค่ะ เลยโอนไป แม่ค้า
สมาชิกหมายเลข 1754130
Shopee เก็บค่าบริการเข้ารับสินค้าเพิ่ม ทั้งๆที่เราออกไปส่งด้วยตัวเอง😡😡
เรื่องมีอยู่ว่าเราขายสินค้าในร้านช็อปปี้ และในวันที่ 11 กค 67 มีคำสั่งซื้อมีคำสั่งซื้อหนึ่งชิ้นหนึ่งชิ้น1 ชิ้น ร้านเราเลยรีบแพ็คของและไปส่งเอง เนื่องจากทางช็อปมีมาตรการเก็บค่าเข้ารับสินค้า (โดนเก็บครั
สมาชิกหมายเลข 3828022
Studio7 สั่งออนไลน์
สั่งipad จาก studio 7 ทางออนไลน์รับของหน้าร้าน ในเว็บบอกว่าให้เข้ารับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ของเราเลือกสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทรถามข้อมูลในวันที่ 2 ว่าสถานะสินค้าอยู่ไหนตอบแค่ยังไม่ถึงร้าน ถึ
สมาชิกหมายเลข 8356061
ส่งด่วนไปรษณีย์กี่วันถึง?
สมาชิกหมายเลข 9179898
ปัญหาเรื่อง ซื้อของแล้วลูกค้าขอคืนของเพราะว่าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าขอเงินคืนครึ่งนึงผมควรให้ดีมั้ย
ผมขอพูดแบบ ยังไม่พูดถึงหลักกฏหมายอะไร ผมอ่ะเป็นคนขาย ผมนัดลูกค้าคนนึง ซื้อของ เป็นของมือสอง ทีนี้คือนัดลูกค้ามาดูสินค้าครับผมบอกว่าให้ลูกค้าดูสินค้าก่อนจ่ายเงินแล้วผมก็ตกตกลงว่าถ้าสะดวกที่จะรับผมขายใน
สมาชิกหมายเลข 6809153
Fast Pay โอนเงินเข้า Seller Balance ใน ผู้ขาย Shopee ไม่สำเร็จตั้งแต่ วันที่ 11 พฤศจิกา 2568 จนถึงบัดนี้
ผมเป็นผู้ขายใน Shopee ได้สมัคร Program "Fast Pay" ซึ่งดูจากสัญญาแล้วมันเป็นสัญญาคล้ายคลึงกับ ให้เครดิต แต่ดอกเบี้ยน้อยกว่าเพราะมีเงินการขายเป็นการค้ำประกัน โดยที่ทางร้านที่สมัครเข้าร่วมโปรแก
สมาชิกหมายเลข 8604713
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
โดนโกงจากงานออนไลน์
ยาวนิดนึงนะคะ ตอนนี้เครียดมาก😭 คือเรื่องมีอยู่ว่าเราไปเจองานนึงแล้วสนใจค่ะเลยลองติดต่อไปทำมีการเช็คอะไรเรียบร้อยแล้วมีรีวิวว่าได้เงินจริงเลยตัดสินใจติดต่อไปค่ะ ในคราแรกตั้งใจจะติดต่ออีกงานนึงแต่ได้ทำง
สมาชิกหมายเลข 9142816
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าธรรมเนียมธนาคารกรณีโอนเงินซื้อของออนไลน์