รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
ผมเอาiPhone6 ไปเครมที่เซ็นทรัลบางนา วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากทัชสกรีนมีปัญหาและสัญญานขาดๆหายๆ ซึ่งเรื่องสัญญาณขาดๆหายๆเป็นมานานละครับ เอาไปทีไรเปลี่ยนซิมให้ทุกทีแต่ปัญหาก็ยังไม่หาย รอบนี้เอาไปเครมเพราะมีปัญหาเรื่องทัชสกรีนด้วย และทางTrueก็รับเครมให้นะแต่บอกว่าต้องเอาไปตรวจสอบก่อนผมเลยบอกว่าผมถ่ายวีดีโอยืนยันไว้ในเครื่อง(เครื่องของเพื่อนผมก็มีปัญหาเดียวกัน มันเอาไปเครมทางสูญถามเยอะมันเลยบอกให้ผมถ่ายวิดีโอไปยืนยันด้วย) ผมเลยเปิดให้ดูและแล้วก็รับไปเครมให้โดยดี แต่ยังไม่จบ พนักงานบอกกับผมว่าถ้าเครื่องเสียจริงต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ผมต้องจ่ายเงินเพิ่มเรื่องส่วนต่าง ผมเลยถามว่าเงินค่าอะไรเครื่องผมยังอยู่ในประกันนะคุณต้องรับผิดชอบให้ผมสิครับ และก็เงียบไป ก่อนกลับผมขอเบอร์ติดต่อทางสูญTrueบางนาไป นี้ผมจะโทรไปสอบถาม โทรไปสองวันละโทรติดไม่มีคนรับเลย ผมเลยต้องรบกวนผู้รู้และคนที่มีความรู้ว่าผมควรดำเนินการอย่างไรดีกับ True บางนาครับ เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าผมจะได้iPhoneที่ดีและมีคุณภาพกลับมาครับ
เอาiPhone6 ไปเครมที่Shop True Move เซ็นทรัลบางนา อาทิตย์กว่าละไม่มีการติดต่อกลับมา
ผมเอาiPhone6 ไปเครมที่เซ็นทรัลบางนา วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากทัชสกรีนมีปัญหาและสัญญานขาดๆหายๆ ซึ่งเรื่องสัญญาณขาดๆหายๆเป็นมานานละครับ เอาไปทีไรเปลี่ยนซิมให้ทุกทีแต่ปัญหาก็ยังไม่หาย รอบนี้เอาไปเครมเพราะมีปัญหาเรื่องทัชสกรีนด้วย และทางTrueก็รับเครมให้นะแต่บอกว่าต้องเอาไปตรวจสอบก่อนผมเลยบอกว่าผมถ่ายวีดีโอยืนยันไว้ในเครื่อง(เครื่องของเพื่อนผมก็มีปัญหาเดียวกัน มันเอาไปเครมทางสูญถามเยอะมันเลยบอกให้ผมถ่ายวิดีโอไปยืนยันด้วย) ผมเลยเปิดให้ดูและแล้วก็รับไปเครมให้โดยดี แต่ยังไม่จบ พนักงานบอกกับผมว่าถ้าเครื่องเสียจริงต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ผมต้องจ่ายเงินเพิ่มเรื่องส่วนต่าง ผมเลยถามว่าเงินค่าอะไรเครื่องผมยังอยู่ในประกันนะคุณต้องรับผิดชอบให้ผมสิครับ และก็เงียบไป ก่อนกลับผมขอเบอร์ติดต่อทางสูญTrueบางนาไป นี้ผมจะโทรไปสอบถาม โทรไปสองวันละโทรติดไม่มีคนรับเลย ผมเลยต้องรบกวนผู้รู้และคนที่มีความรู้ว่าผมควรดำเนินการอย่างไรดีกับ True บางนาครับ เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าผมจะได้iPhoneที่ดีและมีคุณภาพกลับมาครับ