[ส่งกำลังใจ] ONE HD ที่สร้างสรรค์ละครดีๆ กับ ผู้หญิงคนนั้นชื่อ..."บุญรอด"

...ขอเป็นกำลังใจเล็กๆ ให้ช่องวันสร้างสรรค์ผลงานดีๆ รักษาจุดแข็งของตัวเองไว้ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทหรือนักแสดงที่ช่องที่ขับเคี่ยวได้อย่างดี
ไม่ว่าจะบทเล็กบทใหญ่บทเสริม ที่สามารถทำได้ดีเสมอมา

...ผู้หญิงคนนั้นชื่อ..."บุญรอด" เป็นละครอีกเรื่องที่รวบรวมนักแสดงฝีมือเด็ดไว้ด้วยกัน คงไม่ต้องพูดถึงอะไรมากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆที่ฝีมือเด็ดๆหลายท่านอย่าง คุณแก้ว อภิรดี / คุณนุ่น ศิรพันธ์ / คุณน้ำฝน กุลณัฐ / คุณเข็ม ลภัสสรดา /คุณหมู พิมพ์ผกา / คุณวิลลี่ แมคอินทอช ที่ต่างคนสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างสมบทบาท

...ถึงแม้กระแสจะเงียบๆไปนิด ไม่เปรี้ยงปร้างสักเท่าไรไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ช่องวันก็สามารถผลิตละครดีๆให้ผู้ชมได้เลือกสรรค์รับชมกันตลอด

...เรียกได้ว่าเก็บกันหมดทุกเม็ดจริงๆ ประทับใจมากโดยเฉพาะนักแสดงรุ่นเล็กที่มาเสริมทัพ ไม่ว่าจะเป็นอ้น เดอะสตาร์/สิงโต เดอะสตาร์ที่ถึงน้องจะโดนกระแสแซวมาในเรื่องของรูปหน้าที่อาจดูเปลี่ยน แต่มันไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการแสดงหรือถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครเลยสักนิด ถ้าหากมองด้วยใจที่เปิดกว้างไม่อคติว่านั้น คือ ตัวละครในเรื่องราวนั้น และเป็นโอกาสดีที่น้องบิว เดอะสตาร์ ได้มีโอกาสในเรื่องนี้ด้วย ถึงจะเป็นบทเล็ก แต่น้องก็ได้ร่วมกับนักแสดงมากฝีมือหลายๆท่าน และที่ จขกท ประทับใจมากที่สุดเห็นจะเป็นบทแวว(อณัญญา สินวัชระ) ที่น้องสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กสาวบ้านนอกใสซื่อที่ซื่อสัตย์และเข้าใจในความรักที่ตนเองมีต่อบุญสิน น้องชายของบุญรอด

...เป็นอีกช่องที่ปั้นนักแสดงดีๆ ออกมาได้อย่างมากมายไม่ใช่เพียงแต่เดอะสตาร์ ที่ค่ายพยายามป้อนงานหลากหลายให้แต่ละคน ขอเป็นกำลังใจให้เสมอมาถึงแม้ว่าจะช้ำใจ โดนทำร้ายให้เสียใจบ่อยๆก็เถอะ รักช่องวันจะติดตามตลอดไป

ปล.ใครเป็นแฟนละครเรื่องนี้บ้าง มาร่วมกันแชร์ความประทับใจนะจ๊ะ จขกท หวังว่า
จะเป็นอีกกำลังใจของปีนี้ให้ช่องวัน ผลิตผลงานดีๆให้พวกเราได้รับชมกันในปีหน้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่