หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ Cable Modem ของทรู
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
ADSL
วันนี้ใช้งาน Cable Modem หรือ Docsis ของทรู ไม่ได้โทรเข้า IVR แล้วมีระบบแจ้งว่า
ระบบตรวจสอบไม่พบสัญญาณการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทค่ะ
ต้องการช่างเข้าแก้ไข กด1
ต้องการแจ้งปัญหาอื่น กด 2
เราก็กด 1 เพื่อให้ช่างมาตรวจสอบให้เลย เพราะบางครั้งรอสายนานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่
###########################
ประเด็นคืออยากจะถามเพื่อน ๆ ว่าถ้าใช้งานไม่ได้เราจะกดส่งช่างเลยหรือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อนและก็ส่งช่างเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม Cable modem ของ True Internet
ที่บ้านเพิ่งติดอินเตอร์เน็ท ที่บ้าน ของ True เมื่อวันที่ 15/2/59 ได้ Cable modem ยี่ห้อ Thomson และ Wifi router ของ D-link รุ่น DIR-605L เป็นชุดมาครับ ไม่ใช่ all in one wifi router อยากจะสอบถามเพื่อนๆ
สมาชิกหมายเลข 2991906
เทคโนโลยี xDSL, DOCSIS และ FTTx รวมถึงปัญหาสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปอ่านไว้เป็นข้อมูล...ภาคที่ 2 DOCSIS
เมื่อคราวที่แล้วเขียนเรื่อง xDSL ไปแล้ว คราวนี้มาเขียนเกี่ยวกับ DOCSIS มั่งเพื่อให้ครบถ้วนในส่วนเทคโนโลยีของสายแต่ละประเภทครับ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นนำเกี่ยวกับธุรกิจเคเบิลทีวีซึ่งเป็นธุรกิจหรือบริการท
summersoltice
ใช้ True Router กับ ISP ต่างค่าย และเพิ่ม Mesh Wifi เพื่อ UP ความแรงของสัญญาณได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาณ Internet ค่ะ ขอความรู้ และคำแนะนำด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถเลือก ISP ได้ เพราะหมู่บ้านไปทำสัปทานไว้กับเครือข่ายเจ้าหนึ่ง คราวนี้ ปัญหาเกิดกับลูกบ้าน
สมาชิกหมายเลข 2716157
ถามคนใช้ THOMSON DOCSIS 3.0 ultra-hispeed true
สอบถามคนใช้ THOMSON DOCSIS 3.0 ultra-hispeed true ตอนนี้ผมใช้ PRO 50M/5M อยู่ วันนี้ช่างเข้ามาดูเรื่องอินเตอร์เน็ทให้หลังจากที่ได้แจ้งไปว่าเวลาเล่นมีปัญหาหลุดบ่อย และเวลาดาวโหลดไฟล์ ไม่สามารถเล่นอินเท
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก
ทำยังไงครับ? การต่อ,การตั้งค่าจาก cable modem ไปที่ Wireless Router all-in-one เพื่อเพิ่มสัญญาน
สวัสดีครับ : ) ผมอยากจะขยายช่องทางการเชื่อมต่อ เน็ต+WiFi ตอนนี้ในบ้านเปิดใช้ Cable modem อยู่ (ตั้งเอาไว้ชั้น 2 มุมห้องเลย) แล้วคนในบ้าน,แขก,เพื่อน ชอบบ่นกันว่า WiFi ติดๆดับๆ, ไม่แรง, ต่อไม่ติด ฯลฯ
สมาชิกหมายเลข 1847494
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
เร้าเตอร์ HG8247H True Fiber Forward Port ไม่ได้
สวัสดีครับ อยากสอบถามการฟอเวิร์ดพอร์ตของ HG8247H คือวันนี้ช่างพึ่งมาอัพเกรดเปลี่ยนจาก DocSis มาเป็น Fiber ให้ครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้ DocSis (ใช้เป็นตัวรับสัญญาณ แต่ปิดไวไฟ) + Asus rouer เป็นตัวปล่อ
สมาชิกหมายเลข 1500404
เพิ่มสัญญาณ wifi ในบ้านชั้นสอง (True DOCSIS)
สัญญาณ Wifi ที่ชั้นสองของบ้านค่อนข้างอ่อนขอคำแนะนำด้วยครับ ใช้ TRUE DOCSIS, Cable Modem Turbospeed TCG-220-T ติดที่ชั้น 1 (ใกล้ๆ tv) ตอนนี้สัญญาณที่ชั้น1 ค่อนข้างดีครับ (รับ5G) ได้ แต่ไปชั้นสองเหลือ
cnj_vegas
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
รีวิว การแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ต True Docsis(เคเบิล) หลุดเป็นระยะ / ping timeout พร้อมเทียบระหว่าง 3BB-True Docsis 2.0/3.0
เนื่องจากผมก็เหมือนอีกหลายๆ ท่านที่พบปัญหา Ultra Highspeed Internet ของ True มีปัญหาหลุดเป็นระยะ(สั้นมาก) ping timeout เป็นช่วงๆ ปัญหานี้หากใช้เล่นเว็บทั่วไปอาจจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าใช้งาน Video Conf
สมาชิกหมายเลข 804151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ Cable Modem ของทรู
ระบบตรวจสอบไม่พบสัญญาณการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทค่ะ
ต้องการช่างเข้าแก้ไข กด1
ต้องการแจ้งปัญหาอื่น กด 2
เราก็กด 1 เพื่อให้ช่างมาตรวจสอบให้เลย เพราะบางครั้งรอสายนานกว่าจะติดเจ้าหน้าที่
###########################
ประเด็นคืออยากจะถามเพื่อน ๆ ว่าถ้าใช้งานไม่ได้เราจะกดส่งช่างเลยหรือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อนและก็ส่งช่างเหมือนกัน